Công nghệ - Sản phẩm

Tex Yoda II - bàn phím cơ cho fan máy tính xách tay ThinkPad

Tiện dụng với TrackPoint cùng 3 phím chức năng chuột đặc trưng cho dòng laptop ThinkPad, phím cơ tuổi thọ cao thế hệ mới từ Cherry là những điểm son của mẫu bàn phím Tex Yoda II.

Fan của dòng máy tính xách tay ThinkPad chắc hẳn đều rất quen thuộc và cũng có thể đã mê mẩn với thiết kế bàn phím tích hợp TrackPoint cùng 3 phím chức năng chuột trên những sản phẩm này. Đơn giản là vì thiết kế bàn phím của dòng máy tính xách tay ThinkPad không chỉ mang lại cảm giác đã tay, mà còn tiện lợi, cho phép người dùng tương tác với máy hết sức tự nhiên và gần như không cần phải dùng thêm chuột rời.

Nếu là một fan của dòng laptop ThinkPad và cũng yêu thích thiết kế TrackPoint đặc trưng cũng như đang mê mẩn một bộ keyboad rời trang bị các switch độc lập có tuổi thọ cao, mẫu bàn phím Tex Yoda II có thể là một lựa chọn không tồi. Về cơ bản, Tex Yoda II cũng là một mẫu bàn phím với thiết kế dạng TenKeyLess nên rất gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình khi cần.

Tex Yoda II.

Theo thông tin từ nhóm phát triển, Tex Yoda II được trang bị các switch hàng hiệu Cherry (Cherry MX Brown) vốn có tuổi thọ cao và cũng rất vừa vặn cho nhu cầu làm việc với văn bản bởi không cần nhiều lực cũng như khả năng vận hành êm ái. Vì là một sản phẩm thiết kế hướng đến cả nhóm khách hàng là fan của dòng máy tính ThinkPad, Tex Yoda II đương nhiên thừa hưởng thiết kế TrackPoint bố trí giữa các phím G, B và H cùng bộ 3 phím chức năng chuột bố trí ngay bên dưới phím Spacebar.

Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng cuộn trang màn hình bằng cách nhấn phím giữa trong 3 phím chức năng tăng cường đặc trưng của dòng laptop ThinkPad và dùng TrackPoint để di chuyển mặt trang rất nhanh chóng. Theo giới quan sát, Tex Yoda II với cụm phím chức năng và TrackPoint đặc trưng này sẽ giúp người dùng có thể thao tác với máy tính mà không cần đến chuột USB gắn thêm.

Tex Yoda II cũng có thiết kế sử dụng vật liệu kim loại cắt CNC tinh xảo trông đẹp mắt và cứng cáp. Theo phỏng đoán, mẫu bàn phím Tex Yoda II sẽ sớm được ra mắt vào cuối tháng 6 này với mức giá tầm 200 USD. 

PCWorld

bàn phím cơ, Cherry, laptop, Lenovo ThinkPad, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        1,812,320       14