Công nghệ - Sản phẩm

Khai mạc triển lãm SMART EMOTION 2017

Triển lãm SMART EMOTION 2017 diễn ra từ 12-14/4/2017 quy tụ hơn 250 gian hàng, dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan.

Sáng ngày 12/4/2017, tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ khai mại chuỗi triển lãm công nghệ với chủ đề SMART EMOTION 2017.

Triển lãm SMART EMOTION 2017.

Triển lãm SMART EMOTION với tên gọi trước đây là VIPI - VIBA Show mặc dù vẫn được tổ chức trong khuôn viên khá rộng và các gian hàng được thiết kế ấn tượng nhưng cũng đã có một số thay đổi lớn so với những năm trước đây.

SMART EMOTION 2017 năm nay là sự quy tụ của chuỗi triển lãm bao gồm VIBA (chuyên về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn), LEDTEC ASIA (công nghệ Led/Oled và thiết bị chiếu sáng) và SMART-TECH (bao gồm công nghệ cùng với thiết bị thông minh).

Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam thì triển lãm nay nay có số lượng gian hàng âm thanh, truyền hình và thiết bị chiếu sáng chiếm chủ đạo với sự góp mặt của một số tên tuổi như SCTV, Pixel, Rạng Đông, Điện Quang, Hồng Nhân…

Đặc biệt trong đó là việc xuất hiện hàng loạt các gian hàng thiết bị âm thanh và chiếu sáng của Trung Quốc.

Việc thiếu vắng các gian hàng về thiết bị hình ảnh mà trước đây được xem là tâm điểm của triển lãm như Canon, Nikon hay Sony. Việc thiếu vắng các đại gia trong ngành thiết bị hình ảnh cũng khiến triển lãm mất đi một lượng khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Ngoài gia, khu vực triển lãm SMART-TECH không có gì đặc biệt ngoài 2 tên tuổi là máy tính/laptop Acer và điện thoại Huyndai. Diễn ra song song cùng các triển lãm có các hoạt động và cuộc thi như: Hackathon, Kết nối doanh nghiệp, Hội thảo chuyên ngành, bốc thăm trúng thưởng...

Một điểm khác biệt nữa của triển lãm nay là khu vực dành riêng cho cuộc thi Hackathon, sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê về công nghệ thông tin và máy tính, cuộc thi được tổ chức bởi công ty khởi nghiệp 9CV9 đến từ Singapore.

Một số hình ảnh của các gian hàng trưng bày: 

Gian hàng Acer không quá nhiều sản phẩm nên cũng ít khách tham quan.
Gian hàng thiết bị âm thanh được khá nhiều người quan tâm bởi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Gian hàng thiết bị ảnh duy nhất... nhưng chỉ bán hàng secondhand.
Thương hiệu Điện Quang.
PCWorld

VIBA show


      © 2021 FAP
        2,597,883       651