Công nghệ - Sản phẩm

Pad lót Cougar Arena: ôm trọn cả bàn phím lẫn chuột

Với bề dày chỉ 5mm, pad Cougar Arena vừa đủ tạo khoảng không độc lập dùng để kê chuột và bàn phím, tách biệt hẳn với các thiết bị khác nhưng vẫn đảm bảo kê tay và sử dụng thoải mái khi chơi game trong thời gian dài.

Về tổng thể thì diện tích bề mặt của pad lót Cougar Arena khá lớn (800x300mm) nên chứa vừa vặn cả một bộ bàn phím cùng chuột chơi game. Mặt khác, không những cho phép di chuyển chuột linh hoạt trên vùng di chuột rộng lớn, pad còn chịu đựng được lực đè bàn phím và chuột khi game thủ đang căng thẳng chiến đấu mà không hề trơn trượt.

Ưu điểm nói trên phụ thuộc rất nhiều vào lớp đế cao su thiên nhiên được chế tạo làm giảm động năng từ cử động của người dùng, qua đó vẫn giữ nguyên vị trí của pad ngay cả khi game thủ có thao tác chuyển động nhanh hoặc xê dịch chuột hoặc bàn phím.

Bên cạnh đó, bề mặt pad lót Cougar Arena được bọc lớp vải mềm chống nước, thích hợp với nhiều loại cảm biến quang học và laser chuyên game thường được các nhà sản xuất dùng để trang bị cho chuột. Thử nghiệm viên Test Lab đã dùng nhiều loại chuột game như Cougar 250M, Logitech G900 Chaos Spectrum hay Tt eSports Ventus Z thì cảm giác trượt rất tốt.

Chuột game Cougar 250M đặt trên pad.

Lớp vải chống nước nói trên cũng có thể khiến mồ hôi tay đọng lại, gây cảm giác dính nhớp nháp khó chịu. Do đó, khi sử dụng pad lót Cougar Arena thì những game thủ thường ra nhiều mồ hôi tay cần lưu ý thường xuyên dùng giẻ lau làm vệ sinh bề mặt pad nhằm thoải mái lướt chuột chiến game.

Sản phẩm hiện được bán tại Tân Doanh ở mức giá 500.000 đồng.

PCWorld

Cougar, gaming gear, Hồng Linh, pad chuột, phần cứng game, Tân Doanh


      © 2021 FAP
        2,600,805       946