Công nghệ - Sản phẩm

Mi Fan Festival và cơ hội sở hữu Xiaomi Redmi Note 4 ở mức giá 1 đồng

Nhiều phần quà và giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng sẽ được Xiaomi dành tặng người hâm mộ trên khắp Việt Nam trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện Mi Fan Festival 2017 nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của nhà sản xuất có mệnh danh là Apple của Trung Quốc.

Việt Nam, thị trường trọng điểm mới nhất của Xiaomi, là một trong 18 thị trường trên thế giới sẽ cùng hưởng ứng sự kiện lần này, bắt đầu từ ngày 3/4/2017.

Mi Fan Festival là sự kiện hằng năm để kỷ niệm sinh nhật của Xiaomi, đồng thời tri ân Mi Fan đã đồng hành cùng nhà sản xuất trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện Mi Fan Festival mừng sinh nhật Xiaomi.

Để chào mừng việc thương hiệu Xiaomi chính thức có mặt tại Việt Nam, từ ngày 3-12/4/2017, Xiaomi gửi tặng nhiều phần quà và phiếu ưu đãi khi mua các sản phẩm của hãng trên kênh bán lẻ trực tuyến Mi Store của đối tác Lazada. 

Bên cạnh đó, Mi Fan có thể tham gia trò chơi nhỏ mang tên “Tap Mi” để nhận nhiều phần quà giá trị như vòng tay theo dõi sức khỏe Mi Band 2 và phiếu mua hàng trên Lazada. 

Ngoài ra, Lazada còn tổ chức chương trình rút thăm ngẫu nhiên cho các suất mua điện thoại Xiaomi với giá cực kỳ ưu đãi.

Chương trình Flash Sale trong hai ngày 10/4 và 12/4 cũng sẽ là nơi đáng chú ý với những chiếc điện thoại Redmi Note 4A đang chờ chủ nhân may mắn với giá sở hữu cực sốc – 1 đồng.

Ngoài Việt Nam, Mi Fan Festival còn được tổ chức đồng thời tại Mỹ, Indonesia, Nga, Mexico, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập, Ba Lan, Ucraina, Kazakhstan, Bangladesh, Pakistan, Nêpan, Ả Rập Xê út, Ai Cập và Hy Lạp, Ấn Độ, Đài Loan và Hồng Kông.

PCWorld

smartphone Xiaomi, Tố Như, Xiaomi


      © 2021 FAP
        2,602,000       999