Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin HTC sắp ra mắt smartphone chạy Snapdragon 835

Mẫu smartphone cao cấp mà HTC sắp ra mắt trong tháng 4/2017 cũng được kỳ vọng sẽ là một đại diện thuộc dòng sản phẩm U-Series.

HTC gần đây được cho rằng đang âm thầm phát triển một đại diện mới nhằm khuấy động phân khúc smartphone cao cấp. Theo cập nhật, sản phẩm mới cũng sẽ là một đại diện thuộc dòng smartphone cao cấp HTC U-Series từng được nhà sản xuất này giới thiệu gần đây.

Sản phẩm cao cấp mà HTC đang chuẩn bị tung ra thị trường vào tháng 4/2017 cũng được khẳng định sẽ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong dung lượng đến 128GB. Đại diện cao cấp của dòng smartphone HTC U cũng sẽ được trang bị camera 12MP dùng cảm biến Sony IMX362, camera selfie 16MP cũng sử dụng cảm biến Sony và cũng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.1. Theo vị “thánh đồn” @EvLeaks, sản phẩm tiếp nối dòng sản phẩm cao cấp U-Series sẽ mang tên HTC U Ocean và sẽ được ra mắt chậm nhất vào cuối tháng 4/2017.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc smartphone cao cấp HTC sắp ra mắt.

Được biết, HTC gần đây cũng đã mang về thị trường Việt Nam 2 mẫu smartphone cao cấp U Play và U Ultra. So với các dòng sản phẩm từng giới thiệu bộ đôi smartphone U-Series mới nhất của HTC đã mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ, trẻ trung, thanh thoát, thời trang hơn và thậm chí bóng bẩy hơn khi kết hợp sử dụng những vật liệu được chế tác công phu có thể phản chiếu những sắc màu khác nhau trong cuộc sống.

Về cấu hình, HTC U Ultra trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64 hoặc 32GB. Người anh em HTC U Play cũng không hề kém cạnh khi dùng bộ xử lý Helio P10, RAM 3GB/4GB, và cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD dung lượng lên đến 2TB như đàn anh của mình.
 

PCWorld

điện thoại HTC, HTC U Play, HTC U Ultra, Mai Hoa, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        2,606,165       1,358