Công nghệ - Sản phẩm

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M tốc độ nhanh

Với tốc độ đọc/ghi tối đa tương ứng 95MB/s và 60MB/s, dòng thẻ nhớ MLC mới nhất được Transcend tối ưu cho tác vụ quay phim 4K trên nhiều thiết bị di động và camera.

Nhà sản xuất Transcend vừa giới thiệu thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M Video Speed Class 30 (V30). Đây là dòng sản phẩm được sản xuất với các chip flash NAND dòng MLC cao cấp nhất.

Thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M đạt chuẩn quay phim UHS Class 30 (V30) do tổ chức SD Association đề ra, có khả năng đáp ứng tốc độ ghi dữ liệu liên tục tối thiểu 30MB/s. Đây là ngưỡng lý tưởng cho tác vụ quay phim 4K.

Thẻ nhớ Transcend Ultimate UHS-I U3M V30.

Với tốc độ đọc/ghi tối đa tương ứng 95MB/s và 60MB/s, thẻ nhớ Transcend Ultimate UHS-I U3M cũng thích hợp cho việc ghi lại những khoảnh khắc chuyển động nhanh, thu lại nội dung phim Full HD và 4K trơn tru, mượt mà nhất trong camera hành động, camera hành trình, smartphone, tablet, máy ảnh số và máy ảnh cho thiết bị không người lái.

Không chỉ chống chịu nhiệt độ từ -25 độ C tới 85 độ C, thẻ nhớ Transcend Ultimate UHS-I U3M còn chịu nước, chống tĩnh điện, tia X-quang và chấn động. Điều này giúp dữ liệu của người dùng luôn được bảo vệ một cách trọn vẹn. Thêm vào đó, mã tự sửa lỗi (ECC) cũng giúp phát hiện và khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình truyền dữ liệu.

Để gia tăng giá trị sử dụng, Transcend tặng kèm phần mềm độc quyền RecoveRx với giao diện thân thiện người dùng, cho phép tìm kiếm và cứu các tập tin bị xoá nằm sâu trông bộ nhớ. Hơn thế, RecoveRx cũng hỗ trợ định dạng và các chức năng bảo vệ dữ liệu cho thẻ nhớ.

Thẻ nhớ microSD Transcend Ultimate UHS-I U3M có 4 loại dung lượng gồm 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

PCWorld

Hồng Oanh, microSD, thẻ nhớ, thẻ nhớ Transcend, Transcend


      © 2021 FAP
        2,611,878       1,789