Công nghệ - Sản phẩm

V-moda giới thiệu loa Bluetooth tích hợp headamp

V-moda khẳng định mẫu loa không dây Remix Bluetooth có thể ‘kéo’ cả những mẫu headphone đẳng cấp hi-end và có trở kháng lớn.

Remix Bluetooth là mẫu loa Bluetooth vừa được V-moda chính thức giới thiệu hướng đến người dùng cần một bộ loa di động để thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. So với các sản phẩm khác trên thị trường, mẫu loa Bluetooth V-moda Remix Bluetooth trông khá đơn giản bởi ngoại hình dạng thanh vuông vức, tông màu nhã nhặn.

Tuy trông đơn giản, nhưng V-moda Remix Bluetooth lại ấn tưởng bởi cũng có chức năng như một chiếc headamp di động. Nhà sản xuất khẳng định V-moda Remix Bluetooth tương thích tốt với cả những bộ tai nghe chuyên nghiệp, trở kháng cao. V-moda Remix Bluetooth còn được tích hợp micro và còn hỗ trợ cả Alexa, Google Assistant cũng như Siri. Theo V-moda, người dùng cũng có thể kết nối thêm một bộ loa Bluetooth Remix Bluetooth để mở rộng tối đa không gian âm thanh giải trí.

Đáng chú ý hơn, V-moda Remix Bluetooth cũng cho phép người dùng thoải mái tùy biến ngoại hình sản phẩm theo phong cách riêng của mình nhờ công nghệ in 3D. Hiện tại, tùy chọn V-moda Remix Bluetooth màu đen hoặc xám có giá bán ở mức 330 USD. Biểu giá cho một mẫu thiết kế 3D dao động từ 40 USD cho đến 370.000 USD.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua vài hình ảnh mẫu loa Bluetooth V-moda Remix Bluetooth ngay sau đây:

PCWorld

Alexa, Google Assistant, loa bluetooth, Loa di động, Mai Hoa, Siri, trợ lý ảo


      © 2021 FAP
        2,612,892       1,688