Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh smartwatch TAG Heuer Connected Modular 45

TAG Heuer Connected Modular 45 thực sự hấp dẫn bởi thiết kế dạng mô-đun với khả năng tùy biến phong phú, chống nước lên đến 50m và tương thích với cả người dùng iPhone.

Sau nhiều đồn thổi, TAG Heuer cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Connected Modular 45 và sản phẩm hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm của cả giới công nghệ lẫn người dùng mê đồng hồ.

Đúng như tên gọi của mình, TAG Heuer Connected Modular 45 cũng có thiết kế dạng mô-đun, cho phép người dùng tùy biến chiếc đồng hồ thông minh của mình một cách dễ dàng. Được biết, TAG Heuer Connected Modular 45 sử dụng các khớp nối đặc biệt và lực hút từ tính nên có thể cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp các thành phần như ốp viền, chốt gài dây, dây đeo, khóa dây hay thậm chí là cả phần mặt đồng hồ để “hô biến” một chiếc smartwatch thành đồng hồ cơ. Hiện tại, TAG Heuer Connected Modular 45 hỗ trợ 2 tùy chọn kiểu đồng hồ cơ tương thích là Calibre 5 và Heuer 02T Tourbillon vốn nổi tiếng bởi độ chính xác và sự tinh xảo.

Calibre 5 or Heuer 02T Tourbillon hiện có giá bán ở mức 1.650 USD, một mức giá được xem là khá rẻ so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nếu chịu chi, người dùng có thể tậu hẳn phiên bản TAG Heuer Connected Modular 45 dát kim cương xung quanh mặt đồng hồ.

Về mặt kỹ thuật, TAG Heuer Connected Modular 45 trang bị bộ xử lý Intel Atom Z34XX, bộ nhớ 4GB, pin 410mAh, màn hình AMOLED 1,39 inch, GPS, NFC, Android Wear 2.0 hỗ trợ Android Pay và cũng được đảm bảo tương thích tốt với cả iPhone. Mẫu đồng hồ thông minh TAG Heuer Connected Modular 45 cũng có thiết kế chống trầy xước, khả năng “lặn sâu” lên đến 50m. 

Hình ảnh mẫu smartwatch có thiết kế mô-đun TAG Heuer Connected Modular 45:

PCWorld

Android Wear 2.0, apple iphone, đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,612,625       1,512