Công nghệ - Sản phẩm

TAG Heuer úp mở smartwatch sắp ra mắt

Mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của TAG Heuer được cho rằng sẽ phù hợp cho cả nhóm khách hàng nữ giới và sẽ được ra mắt vào ngày 14/3.

TAG Heuer, thương hiệu nổi tiếng không chỉ bởi những mẫu đồng hồ hạng sang, mà còn từng khiến làng smartwatch xôn xao vì những sản phẩm đắt đỏ được xem như là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch. Cách đây không lâu, TAG Heuer từng được đồn thổi sẽ sớm tung ra thị trường thêm một mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới trong tháng 3/2017 này.

Mẫu smartwatch thế hệ mới của TAG Heuer sẽ có thiết kế thân thiện hơn cho nhóm khách hàng nữ.

Theo cập nhật mới nhất, TAG Heuer đã chính thức xác nhận đồn thổi này và không chỉ vậy, đại diện hãng thông qua Twitter còn chia sẻ nhiều chi tiết thú vị về sản phẩm mới. Cụ thể, mẫu smartwatch thế hệ mới của TAG Heuer được khẳng định sẽ được ra mắt vào ngày mai, 14/3/2017. Đáng chú ý hơn, sản phẩm mới cũng sẽ thân thiện hơn với cả nhóm khách hàng nữ giới.

Trước những thông tin này, giới quan sát tin rằng mẫu đồng hồ thông minh của TAG Heuer sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn, ngoại hình cũng thanh mảnh và thời trang hơn thay vì kiểu dáng hầm hố như những sản phẩm từng giới thiệu. Tính đến thời điểm này, mẫu smartwatch TAG Heuer được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình sáng hơn, tích hợp GPS và cũng sẽ hỗ trợ cả Android Pay.
 

PCWorld

Apple Watch, đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch, smartwatch mặt tròn, smartwatch thời trang, TAG Heuer, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,613,430       253