Công nghệ - Sản phẩm

D-Link DWR-711: Lựa chọn mới cho Wi-Fi Router tích hợp 3G

Đại diện D-Link cho biết chiếc Wi-Fi Router kiêm bộ chia sẻ kết nối 3G này sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam ngay trong quý 2 năm 2017 ở mức giá cực kỳ hấp dẫn 1,59 triệu đồng, tặng kèm SIM 4G Viettel.

Theo D-Link, sản phẩm DWR-711 là giải pháp hiệu quả về chi phí, cho phép người dùng truy cập dữ liệu tốc độ cao từ mạng viễn thông di động.

Đơn giản là bạn chỉ cần cắm SIM 3G vào và chia sẻ kết nối 3G thông qua hệ thống mạng không dây, hoặc bằng bất kỳ cổng LAN Ethernet nào. DWR-711 thích hợp sử dụng để triển khai mạng Wi-Fi trên xe buýt, ô tô cá nhân hay tàu hỏa.

D-Link DWR-711.

Internet tốc độ cao qua mạng 3G/cổng WAN

Tốc độ downlink lên đến 21Mbps và uplink lên đến 5,76Mbps cho phép bạn truy cập Internet nhanh hơn. Việc lướt web sẽ vô cùng dễ dàng, và kể cả stream nhạc và video qua Internet đến PC của bạn cũng như các thiết bị di động.

D-Link DWR-711 không chỉ hỗ trợ kết nối 3G mà còn có cổng Ethernet cho kết nối qua cổng WAN, nghĩa là người dùng có thể sử dụng thiết bị để kết nối đến ADSL, cáp quang. Hay nói cách khác, thiết bị là sự lựa chọn đúng đắn cho người dùng muốn có kết nối linh hoạt.

Cài đặt đơn giản và nhanh chóng để chia sẻ Internet

D-Link Wireless N300 3G Router DWR-711 có thể được cài đặt nhanh chóng và dễ dàng hầu như mọi nơi. Thiết bị có thể được cấu hình qua bất kỳ trình duyệt web mà không cần đến phần mềm chuyên dụng.

Ngoài ra, DWR-711 còn có thể duy trì kết nối ngay cả khi các dịch vụ Internet dùng cáp thông thường không khả dụng.

PCWorld

chia sẻ dữ liệu không dây, đánh giá Wi-Fi Router, D-Link, D-Link camera, Hồng Nhân, router D-Link


      © 2021 FAP
        2,614,083       971