Công nghệ - Sản phẩm

Dùng camera hành động để ghi hình hiện trường

(PCWorldVN) Camera hành trình DrivePro 220 và camera hành động đeo trên người DrivePro Body 20 được lực lượng chức năng Philippines khai thác trong hoạt động hỗ trợ cứu hộ, thu thập hình ảnh hiện trường.

Theo báo Manila Bulletin, Transcend đã cung cấp camera hành trình DrivePro 220 cho xe cấp cứu và các phương tiện khác của lực lượng cảnh sát tại trung tâm ứng phó 911 của thành phố Davao (Philippines).

Với nhiều chức năng như cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo chuyển làn và khả năng ghi nhận tín hiệu GPS, DrivePro 220 giúp lực lượng 911 giám sát các đội phản ứng và xe cứu hộ khi truy cập các tập tin lưu trữ thông qua kết nối Wi-Fi.

Camera hành trình TransDrivePro 220.

Không chỉ được tích hợp khả năng quay khẩn cấp với ống kính khẩu độ f/1.8, DrivePro 220 còn có khả năng lưu ảnh và cho phép hiển thị qua màn hình LCD 2,4 inch. Chiếc camera hành trình này cũng được tích hợp bộ thu GPS cho phép lưu lại các bản ghi hành trình, song song với thời gian xảy ra sự kiện ngay trên các đoạn phim ghi được, tạo điều kiện hỗ trợ tăng cường từ các đội ứng phó khác trong trường hợp cần thiết.

Trong khi đó, các thành viên 911 lại được trang bị camera hành động đeo trên người DrivePro Body 20. Thiết bị có nút chụp nhanh, ghi lại ảnh trong chớp mắt dù vẫn đang quay, tăng cường khả năng thu thập chứng cứ tức thời các tình huống nhằm tra cứu sau khi cần.

Là loại camera chuyên dụng được tích hợp chức năng quay phim full HD 1080p, DrivePro Body 20 cho phép truyền tải trực tiếp tới thiết bị iOS và Android thông qua module Wi-Fi. DrivePro Body 20 cũng có khả năng chịu sốc và chống nước, cho phép tồn tại trong nhiều tình huống khắc nghiệt. Thời lượng pin của DrivePro Body 20 vào khoảng 3,5 tiếng, đủ để ghi lại mọi tình huống thông thường. 

PCWorld

camera hành động, camera hành trình, đánh giá camera hành trình, DrivePro 220, Hồng Linh, Transcend


      © 2021 FAP
        2,621,986       1,984