Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy S7 lại... cháy

(PCWorldVN) Chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 phát hỏa được cho là không hề cắm sạc và chỉ kết nối Bluetooth để nghe nhạc.

Có vẻ như vận đen vẫn còn lưu luyến Samsung khi làng smartphone vừa ghi nhận thêm một ca phát hỏa liên quan đến chiếc Galaxy S7. Cụ thể, trang GSMArena đưa tin vào ngày 23/2, một nữ sinh viên của Đại học Old Dominion (Mỹ) đã may mắn thoát hiểm vì chiếc smartphone Galaxy S7 của cô phát hỏa ngay trên xe hơi.

Được biết, vụ hỏa hoạn xảy ra trong khi Shaunique Lamb, chủ nhân của chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 đầy xui xẻo nói trên đang trên đường đến nhà bạn của cô. Chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 khi đó cũng được tường thuật không hề cắm sạc và được đặt trong khoang để cốc nước trên xe hơi. Shaunique Lamb cũng khẳng định chiếc Samsung Galaxy S7 của mình trước khi phát hỏa chỉ kết nối Bluetooth với xe hơi để nghe nhạc.

Cũng theo PhoneArena, Shaunique Lamb sau vụ hỏa hoạn đã mang chiếc smartphone Galaxy S7 về cửa hàng của Sprint cung là nơi cô mua máy. Tuy nhiên, người phụ trách cửa hàng đã yêu cầu cô trả một khoản phí 200USD để chi cho công ty bảo hiểm.

Vị chủ nhân của chiếc Samsung Galaxy S7 phát hỏa này cũng đã liên hệ với Samsung, nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa bắt tay điều tra nguyên nhân đằng sau vụ cháy smartphone này.


 

PCWorld

cháy smartphone, Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy S7, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone cháy


      © 2021 FAP
        2,622,534       90