Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin Apple sắp ra mắt iPad và iPhone mới

(PCWorldVN) Sản phẩm mới được cho rằng sẽ gồm chiếc iPad Pro thế hệ thứ 2, mẫu iPhone SE dung lượng 128GB và cả mẫu iPhone 7 với bộ cánh màu đỏ hoàn toàn mới.

Apple gần đây được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường loạt sản phẩm mới trong đó bao gồm cả dòng sản phẩm iPhone và mẫu máy tính bảng iPad Pro thế hệ tiếp nối. Theo cập nhật, khuôn khổ triển lãm MWC 2017 đang gần kề sẽ là nơi Apple khoe những sản phẩm mới của hãng.

Trong loạt sản phẩm mới mà Apple được khẳng định là sẽ ra mắt, bên cạnh mẫu tablet iPad Pro thế hệ thứ 2 còn có mẫu iPhone SE dung lượng bộ nhớ 128GB và cả mẫu iPhone 7/7 Plus với bộ cánh màu đỏ. Cũng theo cập nhật, những sản phẩm mới mà Apple sẽ giới thiệu tại MWC 2017 sẽ không có nhiều cải tiến đáng chú ý. Tuy nhiên, dòng sản phẩm iPad Pro được dự báo sẽ là sản phẩm “đinh” của sự kiện ra mắt sản phẩm mới này.

Apple được cho là sẽ ra mắt những mẫu iPad Pro thế hệ mới cùng mẫu iPhone 7/7 Plus màu đỏ trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017.

iPad Pro 2 được khẳng định sẽ có 3 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình trong đó sẽ có cả phiên bản 7,9 inch nhằm thay thế cho những mẫu iPad mini đang có mặt trên thị trường. Hiện tại, có luồng thông tin cho rằng chiếc iPad Pro 7.9 sẽ trang bị camera 12MP, giao tiếp Smart Connector và tích hợp đến 4 loa. Riêng mẫu iPad Pro 10.5 thế hệ mới sẽ trông gọn gàng hệt như mẫu iPad 9.7 nhờ thiết kế khung viền màn hình đã được vát mỏng đi ít nhiều. Nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng phiên bản iPad Pro 9.7 thế hệ mới sẽ được Apple ra mắt như là một phiên bản thay thế cho mẫu iPad Air 2.
 

PCWorld

Apple iPad, iPad Pro, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE, Mai Hoa, máy tính bảng, tablet


      © 2021 FAP
        2,628,373       1,416