Công nghệ - Sản phẩm

Du lịch dễ dàng hơn với Traveloka

(PCWorldVN) Ứng dụng Traveloka là trải nghiệm đặt vé máy bay và khách sạn nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, qua đó giúp giải quyết mọi vấn đề của chuyến đi du lịch chỉ trong vài cú nhấn - chạm trên smartphone.

Tại sao lựa chọn Traveloka?

Điểm đặc biệt nhất của Traveloka là giao diện được thiết kế chú trọng đặc biệt vào trải nghiệm người dùng. Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng giúp bạn có thể tìm thấy các khuyến mãi hiện có và những tiện ích nổi bật nhất ngay trên trang chủ.

Ứng dụng Traveloka cung cấp trải nghiệm đặt vé máy bay và phòng khách sạn thật tiện lợi.

Nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất lại là chính sách giá trung thực, giá hiển thị trên trang tìm kiếm là giá bạn phải trải.

Đến với Traveloka, mức giá mà bạn thấy cũng chính là "con số" duy nhất mà bạn phải thanh toán, không kèm bất kỳ khoản phụ thu nào.

Phiên bản ứng dụng mới, ‘lợi hại' hơn xưa!

Price Alert là tính năng mới và hữu ích.


Với tính năng Price Alert - theo dõi giá các chuyến bay, bạn chỉ cần nhập khoảng thời gian, ngân sách và địa điểm muốn đi, ứng dụng sẽ gửi cho bạn mức giá phù hợp.

Phiên bản mới nhất còn giới thiệu tính năng TravelokaPay, giúp bạn lưu giữ thông tin thẻ trong trình ‘Thẻ của tôi’ để tới lần đặt chỗ thứ hai, bạn sẽ chỉ mất 3 giây để thanh toán! Tất nhiên là sẽ hoàn toàn yên tâm về bảo mật với lựa chọn bảo vệ thông tin thẻ của mình bằng cách yêu cầu chứng thực mã CVV tại mỗi lần thanh toán.

Ứng dụng Traveloka mang lại vô vàn tiện ích.

Tương tự, tính năng Travelers Picker sẽ cho phép bạn lưu thông tin hành khách, để đến lần đặt chỗ thứ hai, bạn sẽ không cần nhập lại thông tin cá nhân một lần nữa.

Còn rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời của ứng dụng Traveloka trên điện thoại đang chờ bạn khám phá, bạn còn ngần ngại gì không thử ngay dịch vụ du lịch tốt nhất này ngay hôm nay?

PCWorld

Hồng Nhân, Thanh toán trực tuyến, website du lịch


      © 2021 FAP
        2,528,243       519