Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm Canon PowerShot G9 X Mark II vừa ra mắt

(PCWorldVN) Mẫu máy ảnh compact Canon PowerShot G9 X Mark II cũng có thiết kế mang dáng vẻ hoài cổ pha lẫn sự hiện đại và là một bản nâng cấp nhẹ từ người tiền nhiệm.

Đúng như dự kiến gần đây, Canon hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu máy ảnh compact PowerShot G9 X Mark II như là một bản nâng cấp từ người tiền nhiệm từng giới thiệu. So với Canon PowerShot G9 X, mẫu máy ảnh compact Canon PowerShot G9 X Mark II vừa ra mắt nhìn chung cũng mang phong cách thiết kế lấy nét cổ điển làm trung tâm. Canon PowerShot G9 X Mark II cũng có 2 tùy chọn màu sắc vỏ máy để người dùng lựa chọn là đen tuyền và bạc với các chi tiết đệm cao su tông màu da thuộc nổi bật.

Về phương diện phần cứng, linh hồn của Canon PowerShot G9 X Mark II vẫn là cảm biến 1 inch độ phân giải 20,2MP, cụm ống kính tiêu cự quy đổi 28-84mm, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7. Canon PowerShot G9 X Mark II trang bị màn hình 3 inch hỗ trợ cảm ứng, hỗ trợ quay phim Full HD, Time-Lapse và cũng tương thích tốt với thẻ nhớ SD/SHDC/SDXC. Tuy nhiên, chi tiết nâng cấp đáng chú ý nhất trên PowerShot G9 X Mark II có lẽ chính là công nghệ ổn định hình ảnh cải tiến và khả năng chụp liên tục 8 khung hình/giây ở định dạng ảnh RAW.

Canon PowerShot G9 X Mark II cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị kết nối Wi-Fi, NFC và hỗ trợ điều khiển từ xa qua smartphone. Theo lộ trình, Canon PowerShot G9 X Mark II sẽ được mở bán trong tháng 2/2017 với mức giá 529,99 USD.

Hình ảnh mẫu máy ảnh compact Canon PowerShot G9 X Mark II:

PCWorld

Canon, Canon PowerShot G9 X Mark II, Mai Hoa, máy ảnh compact, máy ảnh số, máy ảnh Wi-Fi


      © 2021 FAP
        2,530,482       494