Công nghệ - Sản phẩm

Plextor hé lộ thông tin ổ cứng SSD mới

(PCWorldVN) Nhà sản xuất Plextor cho biết sẽ dùng chip nhớ công nghệ xếp chồng NAND 3D cho các thế hệ ổ lưu trữ thể rắn SSD tung ra thị trường trong năm 2017.

Cụ thể, đại diện Flextor cho biết, trong khuôn khổ một buổi gặp gỡ báo chí dự kiến diễn ra tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 ở Las Vegas (Mỹ) từ 5-8/1/2017, đại diện nhà sản xuất này sẽ chính thức xác nhận rằng các dòng ổ lưu trữ SSD trong năm 2017 của Flextor sẽ trang bị chip nhớ công nghệ NAND 3D nhằm giúp tăng độ bền của ổ đĩa, độ tin cậy dữ liệu cũng như cung cấp hiệu năng cao hơn.

Loạt sản phẩm lưu trữ SSD công nghệ NAND 3D mới sẽ được Flextor ra mắt tại CES 2017.

Cùng với các ổ SSD sở hữu công nghệ chip nhớ thời thượng NAND 3D, tại CES 2017, Plextor cũng sẽ công bố sản phẩm mới bổ sung cho gia đình NVMe PCIe là dòng M8Se, được hướng đến đối tượng người dùng chơi game phổ thông và chuyên nghiệp với chi phí đầu tư hợp lý.Đại diện Flextor cũng khẳng định, các dòng ổ SSD công nghệ NAND 3D mới cũng sẽ được tích hợp, trang bị các bộ phần mềm độc quyền của hãng này như PlexNitro - công nghệ tăng tốc độ ghi riêng biệt, PlexTurbo - công nghệ bộ nhớ đệm (caching) thông minh áp dụng bộ nhớ hệ thống để giảm thời gian đọc và ghi, PlexCompressor - công nghệ nén thông minh cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ hơn trong khi vẫn giữ duy trì hiệu năng hoạt động cao, và PlexVault - công nghệ bảo vệ dữ liệu cho phép người dùng thiết lập những vùng lưu trữ riêng cho các thông tin nhạy cảm thông qua các phím nóng.

Dòng M8Se được khẳng định sẽ trang bị công nghệ tản nhiệt thế hệ mới, qua đó giúp giảm thiểu các nguy cơ từ nhiệt độ cao vốn có thể kéo giảm hiệu năng của toàn bộ hệ thống lưu trữ cũng như máy tính.

Tại CES 2017, Plextor cũng sẽ trình diễn một ổ SSD siêu mỏng, siêu nhẹ và đẹp mắt với tên gọi EX1. Về cơ bản, đây là giải pháp lưu trữ gắn ngoài cực kỳ tiện dụng với giao tiếp USB Type-C và hỗ trợ tính năng OTG khi sử dụng kết hợp với smartphone nền tảng Android.

PCWorld

An Huy, chip NAND, chọn mua ổ SSD, ổ lưu trữ SSD, Plextor, top 5 ổ SSD


      © 2021 FAP
        2,531,090       579