Công nghệ - Sản phẩm

PNY ra mắt ổ SSD gắn ngoài nhỏ hơn thẻ tín dụng

(PCWorldVN) Mẫu SSD gắn ngoài ELITE tuy nhỏ gọn nhưng được nhà sản xuất PNY khẳng định có tốc độ sao chép dữ liệu cao và tùy chọn dung lượng 480GB cho người dùng cần không gian lưu trữ lớn.

ELITE là ổ SSD gắn ngoài được PNY thiết kế đặc biệt hướng đến những khách hàng đang kiếm tìm một thiết bị lưu trữ di động nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình khi cần đi xa nhưng vẫn phải đảm bảo về hiệu năng và tốc độ truyền tải dữ liệu nhằm rút ngắn thời gian đợi chờ khi phải di chuyển một khối dữ liệu lớn.

SSD gắn ngoài PNY ELITE có ngoại hình nhỏ gọn.

Về ngoại hình, PNY ELITE có thiết kế siêu gọn nhẹ và thậm chí nhỏ hơn cả một chiếc thẻ tín dụng. Sản phẩm cũng trông rất cứng cáp và sang nhờ thiết kế lớp vỏ bảo vệ bên ngoài hoàn toàn bằng nhôm. Theo PNY, mẫu SSD gắn ngoài ELITE có tốc độ đọc/ghi lần lượt đạt mức 430MB/s và 400MB/s. PNY ELITE cũng sử dụng giao tiếp USB 3.0 với công nghệ chip nhớ thế hệ mới của TLC hứa hẹn không chỉ rút ngắn thời gian sao chép dữ liệu cho người dùng, mà còn có độ ổn định và hiệu quả hơn các ổ cứng di động HDD khác.

Hiện tại, PNY ELITE cũng có các tùy chọn mức dung lượng lưu trữ gồm 240GB và 480GB, thích hợp cho cả nhóm khách hàng cần một thiết bị lưu trữ nhỏ gọn nhưng có dung lượng cao.

PCWorld

Mai Hoa, ổ cứng di động, ổ SSD gắn ngoài, PNY, PNY ELITE, ssd, thiết bị lưu trữ


      © 2021 FAP
        2,531,090       617