Công nghệ - Sản phẩm

ROG FFQ sẵn sàng kết nạp thành viên mới

(PCWorldVN) ROG FFQ là đội game Liên Minh Huyền Thoại được Asus tài trợ với số lượng thành viên hiện tại là 9 người.

Sau ngày công bố hợp tác với game thủ QTV thành lập đội game Liên Minh Huyền Thoại tên ROG FFQ, Asus ngày 27/12/2016 tổ chức buổi offline dành cho cộng đồng Republic Of Gaming đồng thời giới thiệu thành viên của ROG FFQ.

Đại diện Asus chia sẻ thông tin về đội game ROG FFQ.

Theo game thủ QTV, đội game ROG FFQ hiện có 9 thành viên và sẵn sàng kết nạp thêm 1 thành viên mới. Với chính sách không phân biệt vai trò chính - dự bị, toàn bộ thành viên ROG FFQ đều sẽ được luân phiên thi đấu tại các giải đấu thể thao điện tử mà đội game này có mặt.

Trong phần giao lưu với các fan, ChiChi - thành viên nữ duy nhất trong đội bộc bạch rằng với cô thì ROG FFQ không chỉ là đội game, mà còn là gia đình của chính mình.

Nữ game thủ ChiChi bộc bạch tâm sự về việc tham gia đội game ROG FFQ.

Dù chỉ về thứ ba ở vòng thăng hạng VCSA (giải chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại VN) mùa này, nhưng FFQ vẫn còn nhiều cơ hội dự VCSA mùa 2017.

Được biết, ROG FFQ đóng “đại bản doanh” tại phòng máy QTV Gaming Center (Q.10, TPHCM). Đây là phòng máy vừa đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 và được Asus tài trợ 1 phòng VIP dùng để tập luyện với những trang thiết bị khủng.

Nhiều fan phải đợi ở ngoài cửa do bên trong quá đông người giao lưu cùng ROG FFQ.

Cho đến nay, cộng đồng Republic Of Gaming có khoảng 2 triệu thành viên và góp mặt trong nhiều giải đấu thể thao điện tử. Republic Of Gaming hiện đang là thương hiệu game và ép xung hàng đầu của Asus. 

PCWorld

Asus ROG, eSport, Hồng Linh, thể thao điện tử


      © 2021 FAP
        2,532,285       583