Công nghệ - Sản phẩm

Acer ra mắt dòng laptop TravelMate P4

(PCWorldVN) Điểm chung của dòng sản phẩm Acer TravelMate P4 Series là thiết kế hỗ trợ bảo mật cao và ngoại hình mảnh mai thích hợp cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.

TravelMate P4 là dòng laptop được Acer giới thiệu hướng đến nhóm người dùng doanh nhân cần những sản phẩm giá cả phải chăng song vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng bảo mật cần thiết. Hiện tại, Acer TravelMate P4 có 2 phiên bản kích thước màn hình là 14 inch độ phân giải HD và 15,6 inch độ phân giải Full HD.

Về ngoại hình, các sản phẩm thuộc dòng Acer TravelMate P4 cơ bản cũng mang nhiều nét tương đồng như dòng laptop Acer TravelMate P6. Tuy nhiên, Acer TravelMate P4 khá mảnh mai bởi độ dày thân máy chỉ tầm 20mm. Mẫu laptop doanh nhân này hỗ trợ đầy đủ tính năng bảo mật như Smart card, bảo mật vân tay, bảo mật TPM 2.0 và chứng nhận đạt chuẩn siêu bền quân đội.

Cả 2 phiên bản Acer TravelMate P4 đều trang bị bộ xử lý Intel Skylake, RAM 8GB, ổ SSD 256GB, ngõ giao tiếp USB Type-C, HDMI, đầu đọc thẻ SD, pin hứa hẹn cho thời gian sử dụng liên tục 8 giờ. Acer TravelMate P4 cũng sở hữu kết nối Wi-Fi 802.11ac, bàn phím hỗ trợ đèn nền LED và hành trình phím đạt mức 1,6mm. Acer khẳng định các sản phẩm mới của dòng máy tính xách tay TravelMate P4 cũng trang bị màn hình chống chói, bản lề góc rộng 180 độ và cũng có tùy chọn nâng cấp lên đồ họa rời GeForce 940MX.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu laptop Acer TravelMate P4:


 

PCWorld

Acer TravelMate, Acer TravelMate P4, laptop, laptop doanh nhân, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        2,534,447       709