Công nghệ - Sản phẩm

Bose Hearphones - tai nghe không chỉ để nghe nhạc

(PCWorldVN) Với Bose Hearphones, người dùng có thể tập trung hơn vào cuộc đàm thoại với người đối diện trong cả những môi trường ồn ào nhất.

Bose từ lâu đã là một cái tên nổi tiếng với dân chơi thiết bị âm thanh. Theo cập nhật mới nhất, hãng chuyên thiết bị âm thanh hàng hiệu này vừa ra mắt một bộ tai nghe mới cũng được ứng dụng công nghệ chống ồn chủ động, song đáng chú ý là sản phẩm có thể giúp người dùng nghe rõ nội dung đàm thoại từ người đối diện trong những môi trường có độ ồn cao.

Về cơ bản, Bose Hearphones cũng là một mẫu headphone hỗ trợ chống ồn một cách chủ động giúp mang lại một không gian giải trí riêng tư và thoải mái nhất trong những môi trường mở. Tuy nhiên, điểm hot của Bose Hearphones chính là sản phẩm đủ thông minh để khi kết hợp với ứng dụng trên smartphone có thể giúp người dùng chọn lựa âm thanh cần nghe từ môi trường xung quanh.

Bose Hearphones.

Nói một cách đơn giản là với Bose Hearphones, người dùng có thể chọn lựa giảm thiểu những tạp âm từ môi trường để tập trung hơn vào cuộc đàm thoại với người đối diện. Cũng theo Bose, người dùng có thể chọn hướng để loại bỏ tạp âm từ môi trường, hoặc tùy chọn giữa các chế độ chống ồn khác nhau tùy theo từng môi trường để có được trải nghiệm nghe tốt nhất.

Tiếc là ứng dụng Bose Hear chỉ mới được nhà sản xuất thiết bị âm thanh này phát triển cho người dùng iOS và Bose cũng chưa công bố thời điểm phát hành ứng dụng cho người dùng cuối.
 

PCWorld

Bose, headphone, Mai Hoa, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe chống ồn, thiết bị âm thanh


      © 2021 FAP
        2,535,206       722