Công nghệ - Sản phẩm

Khởi động Ngày hội Chụp ảnh chân dung cho mọi người

(PCWorldVN) Ngày hội Help Portrait Việt Nam đồng loạt diễn ra vào ngày 10/12/2016 tại 15 tỉnh, thành trên khắp cả nước với 70 điểm chụp chụp ảnh chân dung cho mọi người.

Diễn ra trong không khí rộn ràng của mùa Giáng Sinh và Tết dương lịch 2017 đang cận kề, Help Portrait lần thứ 7 thu hút hơn 1.500 nhiếp ảnh gia, tình nguyện viên tham gia với mong muốn đem lại niềm vui dịp cuối năm và gửi gắm niềm tin cuộc sống cho mọi người. 

Chương trình chụp ảnh cho mọi người

Năm nay, theo đại diện Ban tổ chức, sẽ có 70 điểm chụp ảnh gồm bệnh viện; nhà mở; mái ấm tình thương; trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật; các khu dân cư lao động.

Đặc biệt, chương trình năm nay sẽ mở rộng thêm chụp ảnh gia đình để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc quý giá bên người thân. Những tấm hình chụp cùng bố mẹ, anh chị em sẽ được các nhiếp ảnh gia lưu lại một cách sinh động và nghệ thuật. 

Tại TP.HCM, những người có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu được chụp và in ảnh có thể đến trực tiếp điểm trung tâm của ngày hội tại địa chỉ số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1.

Một số điểm chụp ảnh khác các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên còn tự đóng góp để trang bị những phần quà là sữa, bánh kẹo, tập tô màu, đồ chơi... để tặng cho các bé.

Đặc biệt trong các bệnh viện có bệnh nhi ung thư, chương trình còn trang trí và tạo không khí Giáng sinh để mang lại niềm vui cho các bé cùng gia đình khi chụp ảnh.

Help-Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.Với ý tưởng tìm những người có nhu cầu chụp ảnh chân dung, chụp, in và đem đến tặng mọi người.

Đây là phong trào tình nguyện mà các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên muốn đem kỹ năng, đam mê nhiếp ảnh của mình chụp ảnh, in và gửi tặng mọi người, và quan trọng hơn, mang đến cho họ một niềm tin, niềm vui trong cuộc sống.

PCWorld

Canon, Help-Portrait


      © 2021 FAP
        2,535,523       539