Công nghệ - Sản phẩm

Giải Tennis ngành CNTT năm 2016: Quy tụ 80 tay vợt tham gia

(PCWorldVN) Trong số này có 30 tay vợt là giám đốc CNTT cũng như lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT đến từ miền Bắc và 10 tay vợt đến từ miền Trung.

Chiều 7/12, Hội Tin học TP.HCM - HCA tổ chức họp báo công bố Giải Tennis ngành CNTT toàn quốc lần thứ I năm 2016 (gọi là Giải Tennis IT 2016).

Đây là giải quần vợt dành cho ngành CNTT quy mô toàn quốc lần đầu tiên được Hội Tin học TP.HCM tổ chức, quy tụ 80 doanh nhân hoạt động trong ngành công nghệ thông tin (CNTT) trên khắp cả nước đam mê bộ môn tennis tham gia thi đấu.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 10/12/2016 tại CLB Lan Anh (số 291 đường Cách mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM).

Đại diện HCA cho biết, giải được hỗ trợ tổ chức bởi công ty Red Dragon - COMODO, sự đồng hành của Đơn vị tài trợ Kim Cương là công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam và nhà sản xuất Dahua, Đơn vị tài trợ Vàng là Viettel Service Center và công ty TNHH Điện tử Samsung Vina.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Thư ký Hội Tin học TP.HCM cho biết, giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao, giao lưu và rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để giới CNTT gặp gỡ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, kinh doanh trong thời gian tới.

Ông Trương Minh Yên - Giám đốc công ty Red Dragon - COMODO, đơn vị hỗ trợ tổ chức giải đang chia sẻ với báo giới về thể lệ thi đấu.

Theo ông Trương Minh Yên - Giám đốc công ty Red Dragon - COMODO chia sẻ rằng, bản thân ông cũng là một người đam mê tennis, và cho rằng tennis là môn thể thao có tính đối kháng caocả về thể lực lẫn trí lực, do đó việc luyện tập tennis không chỉ giải tỏa sức ì do áp lực kinh doanh, giải phóng năng lượng thừa để sẵn sàng cho công việc mới, mà còn giúp doanh nhân giảm nỗi lo về stress và nguy cơ đột quỵ.

Đại diện nhà tài trợ, bà Trịnh Kim Anh - Giám đốc phụ trách marketing tại công ty cổ phần công ty DSS chia sẻ với PC World Vietnam rằng, công ty DSS cũng như thương hiệu Dahua cam kết luôn đồng hành cùng các hoạt động thể thao của giới CNTT Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, cũng như các hoạt động từ thiện được HCA và các tổ chức khác khởi xướng.

Được biết, công ty DSS là đơn vị tài trợ toàn bộ chi phí vé máy bay (khứ hồi) cho các tay vợt khu vực miền Bắc vào TP.HCM thi đấu. 

Dịp này, phóng viên PC World Vietnam cũng có buổi trao đổi ngắn với ông Bùi Văn Minh - Giám đốc điều hành công ty DSS về định hướng kinh doanh cũng như chiến lược phát triển thị trường của đơn vị này trong thời gian sắp tới, mời đón đọc bản tin tiếp theo tại www.pcworld.com.vn.

PCWorld

câu chuyện kinh doanh, CIO, giám đốc CNTT, HCA, ngành CNTT, nhân sự CNTT, Tố Như


      © 2021 FAP
        2,536,367       672