Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm vòng đeo tay thông minh giá rẻ của Meizu

(PCWorldVN) Theo giới công nghệ, vòng đeo tay thông minh H1 Band do Meizu sản xuất sẽ là một cái tên mới đáng gờm cho Xiaomi.

Nếu nói vòng đeo tay thông minh giá rẻ, Xiaomi có lẽ là một cái tên nhận được đại đa số sự đồng tình. Tuy nhiên, có vẻ như nhà sản xuất smartphone, thiết bị đeo này đang gặp phải một đối thủ lớn, đó chính là Meizu với chiếc vòng đeo tay thông minh H1 Band vừa ra mắt.

Với thiết kế màn hình OLED đi kèm được thiết kế trông khá liền lạc với ngoại hình tổng thể, người dùng Meizu H1 Band có cập nhật ngày giờ, đếm số bước chân, tính toán lượng calo đã tiêu hao và thậm chí là cũng có thể theo dõi nhịp tim khi cần thiết. Tựa như bất kỳ chiếc vòng đeo tay thông minh khác, Meizu H1 Band cũng thông báo tin nhắn/cuộc gọi đến từ smartphone. Thiết bị đeo nhỏ nhắn này cũng có thể giúp người dùng định vị smartphone của mình thông qua kết nối Bluetooth.

Cũng theo Meizu, H1 Band đủ thông minh để phát hiện người dùng ngồi quá lâu và nhắc nhở chủ nhân của mình vận động. Pin tích hợp được đảm bảo có thể cho thời gian sử dụng tầm 7 ngày. Meizu H1 Band cũng được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67.

Dự kiến, Meizu H1 Band sẽ sớm được mở bán vào ngày 8/12/2016 với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 33 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

PCWorld

fitness tracker, Mai Hoa, Meizu, Meizu H1 Band, thiết bị đeo, vòng đeo tay thông minh, Xiaomi


      © 2021 FAP
        2,537,190       105