Công nghệ - Sản phẩm

ĐH Huflit tổ chức ngày hội Công nghệ Thông tin

(PCWorldVN) Ngày hội IT DAY năm nay thu hút hơn 5.000 lượt sinh viên tham dự với nhiều hoạt động sôi nổi như trưng bày sản phẩm CNTT, hội thảo định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng và giải đấu game.

Ngày hội Công nghệ Thông tin – IT DAY 2016 đã diễn ra tại Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (Huflit) trong các ngày 24, 25 và 27/11/2016.

Đây là hoạt động thường niên do Đoàn khoa Công nghệ Thông tin tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, giới thiệu những sản phẩm cũng như công nghệ mới phục vụ học tập, nghiên cứu, giải trí.

IT DAY 2016 bao gồm 2 nội dung chính là Ngày hội triển lãm Công nghệ Thông tin và đêm văn nghệ chào tân sinh viên.

Trong đó, ngày hội triển lãm thu hút các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo trong và ngoài lĩnh vực CNTT đến quảng bá thương hiệu, trưng bày các sản phẩm, công nghệ mới nhất, các khóa đào tạo dài hoặc ngắn hạn.

Toàn cảnh ngày hội Công nghệ Thông Tin - IT DAY 2016 tại ĐH Huflit.

Thông qua ngày hội, các doanh nghiệp cũng có thể tuyển dụng trực tiếp sinh viên, kèm theo đó là các chương trình hội thảo định hướng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, giải đấu game được tổ chức ngay trong khu vực trưng bày sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sinh viên tham gia.

PCWorld

Đức Tiến, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,894,210       59