Công nghệ - Sản phẩm

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán lần 3

(PCWorldVN) Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán TP.HCM tổ chức hội thảo ICCSE-3, thu hút đông đảo giáo sư, nhà nghiên cứu đầu ngành trong lĩnh vực tính toán hiệu năng cao quốc tế.

Sáng 28/11,  Hội thảo đã khai mạc với sự tham dự của các giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu viên, doanh nghiệp CNTT, khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo, cùng các chuyên gia, diễn giả trong nước và quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Bỉ, Ba Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… trong lĩnh vực khoa học liên quan đến tính toán.

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán (ICCSE) được tổ chức định kỳ 2 năm một lần được sáng lập và tổ chức lần đầu vào năm 2011. Được biết, hội thảo ICCSE-1 (2011) được tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP.HCM với 58 diễn giả, tác giả tham dự. Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán - Sở KHCN Tp.  HCM là đơn vị chủ trì tổ chức Hội thảo. 

Giám đốc Sở KHCN TP.HCM Nguyễn Việt Dũng phát biểu khai mạc Hội thảo - Ảnh: C.T

Hội thảo ICCSE-3 (2016) năm nay có sự tham dự của những nhà khoa học đầu ngành, có uy tín trên thế giới trong các lĩnh vực Lý sinh học và Y học tính toán, Hóa học tính toán, Vật liệu nano, Toán học ứng dụng, và Khoa học tính toán môi trường sẽ giới thiệu về những thành tựu và nghiên cứu mới nhất.

Giáo sư Mai Xuân Lý phát biểu.

Bên cạnh các bài tham luận trình bày của các diễn giả tầm cỡ quốc tế, ICCSE-3 còn có phần triển lãm nhiều poster của các tác giả trong và ngoài nước.

Tạp chỉ Thế Giới Vi Tinh là đơn vị bảo trợ cho sự kiện này. 

PCWorld

ICCSE-3, Lâm Đức Thắng, tính toán hiệu năng cao


      © 2021 FAP
        2,540,606       679