Công nghệ - Sản phẩm

Nokia sẽ ra mắt smartphone mới tại MWC 2017

(PCWorldVN) Làng smartphone ngày càng có thêm nhiều bằng chứng cho thấy Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường di động bằng những mẫu smartphone mới.

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng râm ran thông tin thị trường smartphone sẽ chính thức tái xuất hiện thương hiệu điện thoại Nokia từ năm 2017. Theo cập nhật mới nhất, fan Nokia hẳn sẽ vui thầm trong lòng vì ngày càng có thêm bằng chứng cho thấy Nokia sẽ sớm tung ra thị trường những mẫu smartphone gắn mác hãng này vào năm tới.

Hình ảnh chiếc smartphone Nokia D1C từng được làng smartphone râm ran gầy đây.

Cụ thể hơn, HDM Global, một đối tác chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại của Nokia trong 10 năm tới đây vừa chính thức tiết lộ sẽ tham gia triển lãm MWC 2017. Việc đối tác này tham gia sự kiện lớn thường niên này theo đánh giá của giới quan sát là những dấu hiệu rõ rệt nhất cho thấy sự xuất hiện của những mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia.

Tính đến thời điểm này, sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại làng smartphone của Nokia chính là mẫu D1C. Về cấu hình, Nokia D1C theo cập nhật sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB, màn hình 5,5 inch Full HD, camera chính 16MP. D1C cũng được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone gắn mác Nokia được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.
 

PCWorld

Android 7.0 Nougat, Mai Hoa, Microsoft, Nokia, smartphone Android, smartphone Nokia


      © 2021 FAP
        2,542,716       87