Công nghệ - Sản phẩm

Starfish công bố nhiều sản phẩm chuyên game mới

(PCWorldVN) Thùng máy tản nhiệt chất lỏng Thermaltake, bo mạch chủ chất lượng máy chủ Supermicro và loạt sản phẩm Galax Hall Of Fame là những sản phẩm rất đáng chú ý.

Nhà phân phối Starfish hôm 29/10/2016 tổ chức buổi trải nghiệm loạt sản phẩm cao cấp dành cho giới game thủ và những người đam mê ép xung.

Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm chuyên game do Sao Biển phân phối.

Ở lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường người tiêu dùng Việt Nam, Supermicro giới thiệu 5 bo mạch chủ nhắm vào phân khúc máy tính chuyên game và người dùng gia đình, bao gồm C7Z170-OCE, C7X99-OCE, C7Z170-SQ, C7Z170-M và C7H170-M. Đây là loạt sản phẩm áp dụng nhiều công nghệ bền bỉ dùng trên bo mạch chủ dành cho máy chủ, áp dụng hình thức bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

Theo đại diện Supermicro, bo mạch chủ của họ chia làm 6 lớp và có nhiều linh kiện hơn bo mạch chủ của các nhà sản xuất khác (chỉ khoảng 4 lớp). Cụ thể, loại micro-ATX có khoảng 1.400 linh kiện và loại ATX có khoảng 1.800 linh kiện, nhiều hơn hẳn số liệu 800-900 và 1.200-1300 từ đối thủ cạnh tranh.

Đại diện GameOne cho biết do được sản xuất bằng những linh kiện chất lượng cao như tụ rắn (solid state capacitor) của Nhật Bản nên loạt bo mạch chủ mới của Supermicro có thể hỗ trợ ép xung dễ dàng và nhanh hơn bằng phần mềm, qua đó có thể giúp nâng cao hiệu năng hệ thống lên đến 35% song song với các giải pháp ép xung bộ xử lý hoặc card đồ họa.

Bên cạnh đó, Galax Việt Nam cũng trình làng loạt sản phẩm dòng Hall Of Fame đẳng cấp gồm card đồ họa, ổ SSD và bộ nhớ RAM DDR4-4000.

Đại diện Galax Việt Nam khẳng định Galax luôn chú trọng vào hiệu năng và độ ổn định của card đồ họa dòng Hall Of Fame, tạo sự khác biệt qua các yếu tố như hiệu năng GPU được ép xung sẵn ở mức cao nhất, kiểu thiết kế trắng tinh đẹp mắt rất ấn tượng, vỏ bảo vệ sản phẩm và áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt 3 năm.

Không chỉ thế, loạt card đồ họa dòng Hall Of Fame dùng GPU nVidia GeForce GTX 1080, 1070 và 1060 còn được trang bị những ống đồng tản nhiệt kéo suốt bảng mạch chuẩn PCB, có khả năng khống chế nhiệt độ ở mức 63 độ C trong tình trạng PC chạy hết công suất (full load). Ngoài ra, để chống đỡ cho hệ thống tản nhiệt đồ sộ, Galax còn trang bị thêm thanh đỡ HOF cho card đồ họa.

Hỗ trợ đắc lực cho các cỗ máy tính cần khai thác tối đa hiệu năng, Thermaltake giới thiệu loạt thùng máy (case) mới trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng (Liquid Cooling System) khá “khủng”, dành riêng cho game thủ cao cấp và dân ghiền ép xung.

Ngoài ra, đại diện Thermaltake cũng công bố thêm một số sản phẩm bộ nguồn, quạt tản nhiệt, tai nghe bàn phím cơ và chuột chuyên game cao cấp. 

PCWorld

bo mạch chủ chuyên game, GeForce GTX 1080, giải pháp tản nhiệt, Hồng Linh, phần cứng game, Sao Biển


      © 2021 FAP
        2,543,416       672