Công nghệ - Sản phẩm

Giải pháp Video Conference cho doanh nghiệp

(PCWorldVN) Các gói sản phẩm phần cứng Video Conference của Logitech dựa trên nền tảng phần mềm Office 365 của Microsoft sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua FPT Telecom.

Video Conference (hội nghị trực tuyến) đang ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Chính vì lý do đó, một mô hình hội họp trực tuyến thế hệ mới với sự kết hợp phần cứng hãng Logitech và phần mềm của Microsoft, cùng với sự hỗ trợ triển khai dịch vụ của FPT Telecom đã được ra đời.

Các giải pháp này bao gồm dòng sản phẩm phần cứng Logitech Video Conference chạy trên nền tảng phần mềm Skype for Business thuộc bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 365, sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, nhằm kết nối hiệu quả từng đơn vị trong doanh nghiệp và từng doanh nghiệp với nhau.

Đại diện FPT Telecom (trái) và Logitech trong buổi lễ ký kết hợp tác.

Microsoft Office 365 là phiên bản đám mây của bộ ứng dụng văn phòng Office truyền thống, được tích hợp các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Skype for Business, Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, SkyDrive Pro và Yammer. Trong đó, phần mềm Skype for Business mang lại cho người dùng doanh nghiệp một giải pháp hội nghị trực tuyến hiệu quả trên Internet, hỗ trợ đa thiết bị, không giới hạn người dùng, làm việc dễ dàng mọi nơi mọi lúc.

Được biết, FPT Telecom hiện cung cấp 4 gói giải pháp hội nghị trực tuyến, bao gồm Mini Conference, Medium Conference, Large Conference và Extra Conference; với các tùy chọn sản phẩm phần cứng Logitech và số lượng tài khoản Microsoft Office 365 phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau. Mức giá lần lượt của các gói giải pháp là 9,5 triệu đồng, 15,5 triệu đồng, 32,5 triệu đồng và 40,5 triệu đồng.

PCWorld

FPT Telecom, hội nghị trực tuyến, Huy Thắng, Logitech, Microsoft


      © 2021 FAP
        2,544,821       862