Công nghệ - Sản phẩm

Techmart - Công nghệ nuôi trồng và chế biến thực phẩm an toàn

(PCWorldVN) Chất lượng công nghệ và thiết bị được đưa ra giới thiệu, chào bán của các đơn vị tham gia Techmart phù hợp với nhu cầu của khách tham quan, thể hiện ở số lượng kết nối khá cao.

Đại diện Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM (Cesti) cho biết sau 2 ngày diễn ra Techmart Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn, đã có 22 doanh nghiệp được tư vấn công nghệ, 36 lượt tiếp xúc kết nối công nghệ, trên 200 mong muốn kết nối thêm với doanh nghiệp (DN) và hơn 250 đại biểu tham dự 4 nhóm hội thảo.

Mở đầu bằng 2 bản ghi nhớ được ký kết ngay tại Lễ khai mạc, Techmart chuyên ngành Công nghệ nuôi trồng và chế biến thực phẩm an toàn đã có nhiều hoạt động trao đổi, tiếp xúc sâu tại các gian hàng. Đặc biệt, mặt hàng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Chủ động tiếp khách nhằm gia tăng hiệu quả giao tiếp tại Techmart.

Không chỉ giới thiệu trực tiếp công nghệ và thiết bị phục vụ ngành nuôi trồng và chế biến thực phẩm an toàn, nhiều gian hàng còn chủ động tiếp khách ngay trong giờ nghỉ trưa nên hiệu quả thu được rất tốt. Bà Nguyễn Thị Phương Lan - Giám đốc Công ty Cổ phần Enjoy Life Vietnam cho biết dù đây là lần đầu tham gia Techmart nhưng sau 2 ngày tham gia, DN này đã ký được đến 10 hợp đồng.

Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia hội thảo cũng chủ động chuẩn bị chủ đề thích hợp và thuyết minh công nghệ và thiết bị khá tốt nên đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, giúp kết nối thực tế cung - cầu ngay tại Techmart.

"Chất lượng, hiệu quả, có chiều sâu" là các ý kiến đánh giá về Techmart Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn được đại diện các đơn vị tham gia thống nhất cao tại buổi họp tổng kết cùng Ban tổ chức Techmart vào chiều 4/11/2016.

PCWorld

đổi mới sáng tạo, Hồng Linh, Sở KHCN TPHCM, Techmart, Techmart 2016, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,544,938       602