Công nghệ - Sản phẩm

Asus ROG kỷ niệm 10 năm thành lập

(PCWorldVN) Đây là dịp đánh dấu 1 thập niên Asus ra mắt dòng sản phẩm ROG trong lĩnh vực sản xuất phần cứng và phụ kiện game.

Sáng 13/11, tại TP.HCM, Asus Việt Nam tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm ROG (Republic of Games).

"Thành công của thương hiệu ROG có được chính là nhờ sự ủng hộ quý giá từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Các bạn chính là niềm cảm hứng và động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng sáng tạo và phát triển. Asus cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất để các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn", ông Eric Lin - Tổng Giám đốc phụ trách mảng linh kiện Asus tại Việt Nam, chia sẻ.

Ông Eric Lin (phải) rót rượu chính thức kỷ niệm 10 năm ROG tại Việt Nam.

Theo đó, tại sự kiện lần này, người tham dự được tiếp cận toàn bộ lịch sử hình thành các sản phẩm của thương hiệu ROG, từ bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính xách tay, máy tính để bàn và một số thành phần máy tính khác.

Song song đó, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng hệ thống máy tính khủng Asus ROG GX700 được trang bị bộ tản nhiệt lỏng được "độ" bởi những modder nổi tiếng, những mẫu PC lắp ráp tản nhiệt nước độc đáo khác; thử nghiệm các tựa game nổi tiếng trên những sản phẩm Asus ROG, và đáng chú ý là khu vực trải nghiệm không gian thực tế ảo.

Cũng nhân dịp này, Asus còn tổ chức buổi trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm về ép xung, đồng thời biểu diễn ép xung phá kỷ lục thế giới trên sản phẩm bo mạch chủ Rampage V Edition 10 - phiên bản kỷ niệm 10 năm ROG - do anh Kiệt Nguyễn và anh Nguyễn Đình Bản (đạt giải Modder and Overcloking thế giới) thực hiện.

Ngoài ra, các đại điện của những hãng linh kiện hàng đầu thế giới như Bitspower (tản nhiệt) và Transcend (lưu trữ) cũng chia sẻ các kinh nghiệm để người dùng có thể tự xây dựng và cải thiện hệ thống tốt hơn.

PCWorld

Asus, Asus ROG, Asus ROG GX700, Đức Tiến, laptop chuyên game


      © 2021 FAP
        2,546,304       653