Công nghệ - Sản phẩm

Thêm bằng chứng iPhone 2017 dùng màn hình OLED

(PCWorldVN) Phiên bản iPhone 5,5 inch ra mắt trong năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại gần như chắc chắn sẽ trang bị panel màn hình OLED.

Mới hôm 31/10/2016, chính ông Tai Jeng-wu, đại diện cấp cao của Sharp đã tiết lộ Apple sẽ sớm chuyển sang dùng panel màn hình OLED trên những mẫu iPhone mới của mình. Cụ thể hơn, vị đại diện này chia sẻ rằng iPhone đang trong giai đoạn “tiến hóa” và sẽ sớm chuyển từ panel màn hình LTPS sang dùng màn hình OLED. Tiếc là về thời điểm cụ thể khi nào những chiếc iPhone trang bị màn hình OLED sẽ chính thức ra mắt thì không được tiết lộ.

Sản phẩm tiếp nối iPhone 7 sẽ có thêm phiên bản màn hình OLED 5,5 inch.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Apple vừa lặng lẽ ký một hợp đồng trị giá 4 tỷ USD cho việc cung ứng panel màn hình OLED trong thời hạn 1 năm. Giới quan sát tin rằng đối tác cung cấp một lượng lớn panel màn hình OLED cho Apple lần này nhiều khả năng sẽ là Samsung. Như vậy, có thể phần nào tin rằng những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017 vốn cũng là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ trang bị panel màn hình OLED tựa như cách mà hãng này làm với mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch của mình.

Làng smartphone dạo gần đây cũng xuất hiện hàng loạt đồn thổi cho rằng Apple sẽ vẫn dùng panel màn hình LTPS trên chiếc iPhone 8 4,7 inch và 5 inch dự kiến ra mắt trong năm 2017. Riêng mẫu iPhone 8 với thiết kế màn hình 5,5 inch được cho là sẽ chuyển sang dùng panel OLED.

PCWorld

Apple iOS, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, Mai Hoa, màn hình OLED, Smartphone, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        2,547,856       787