Công nghệ - Sản phẩm

Tìm đầu ra cho giải pháp ERP nội địa

(PCWorldVN) Sự hợp tác giữa hai đơn vị BAC và SS4U được kỳ vọng mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp quan tâm về ERP cơ hội tiếp cận kiến thức, kinh nghiệm triển khai một cách thiết thực và hữu ích nhất.

Công ty TNHH đào tạo và tư vấn BAC cho biết, vào sáng ngày 7/10, đơn vị này và công ty cổ phần phần mềm SS4U tổ chức buổi ký kết hợp tác chương trình đào tạo Hoạch định chiến lược, tư vấn và triển khai ERP

Nghi thức ký kết hợp tác giữa BAC và SS4U.

Ông Trần Minh Phụng - Giám đốc BAC cho biết hoạch định nguồn lực doanh nghiêp - ERP (Enterprise Resource Planning) hiện là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vừa và lớn.

"Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận thức được ERP là một trong các điều kiện cần để bản thân doanh nghiệp có thể phát triển bền vững", ông Phụng nói.

Được biết, BAC là đơn vị đào tạo và tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm.

Theo ông Phụng, chương trình đào tạo Hoạch định chiến lược, tư vấn và triển khai ERP là một trong những khóa đào tạo cốt lõi của BAC.

Trong khi đó, SS4U là đơn vị có thế mạnh về xây dựng các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp và hiện là nhà cung cấp tin cậy của nhiều doanh nghiệp vừa và lớn có đặc thù quản lý sản xuất kinh doanh phức tạp.

"Chính vì thế, sự hợp tác giữa BAC và SS4U chắc chắn sẽ mang đến những chương trình đào tạo hữu ích, uy tín và gắn liền với thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp", ông Phụng chia sẻ với phóng viên PC World Vietnam.

PCWorld

đào tạo nhân lực cntt, dự án ERP, ERP


      © 2021 FAP
        2,563,573       1,700