Công nghệ - Sản phẩm

Tạp chí Khám phá ký kết hợp tác trong lĩnh vực khởi nghiệp

(PCWorldVN) Đối tác của Tạp chí là Group Quản trị và Khởi nghiệp. Hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo vào chiều 01/10 vừa qua.

Theo đó, Tạp chí Khám phá (thuộc Sở KHCN TP.HCM) sẽ phối hợp cùng Group Quản trị và Khởi nghiệp trong các hoạt động của Group, hỗ trợ công tác thông tin truyền thông, thúc đẩy tầm ảnh hưởng, lan tỏa các giá trị hai bên cùng theo đuổi, cùng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp.

Thời gian tới, những bài viết, câu chuyện kinh nghiệm tiêu biểu từ những thành viên trong nhóm sẽ có cơ hội lan tỏa rộng rãi hơn tới cộng đồng doanh nhân thông qua hệ thống kênh truyền thông của Tạp chí (Bao gồm trên Tạp chí Khám Phá điện tử cùng với hệ thống cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới).

Bà Lương Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập Tạp chí Khám phá (thứ 3, từ trái sang) và ông Lý Trường Chiến (bìa phải), đồng sáng lập Group Quản trị và khởi nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Mặt khác, nằm trong kế hoạch xây dựng cổng thông tin về Đổi mới sáng tạoKhởi nghiệp, Tạp chí Khám phá đã mời các thành viên sáng lập Group Quản trị và khởi nghiệp tham gia vào ban cố vấn phát triển cổng thông tin với kỳ vọng đem được nhiều giá trị nhất tới cộng đồng.

Với sự hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ gia tăng khả năng kết nối, chia sẻ kiến thức của cộng đồng khởi nghiệp trên các phương tiện truyền thông nhằm hỗ trợ tối đa cho các hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại TP.HCM. 

PCWorld

khoa học công nghệ, khởi nghiệp, khởi nghiệp công nghệ, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,567,807       1,962