Công nghệ - Sản phẩm

Khởi động HATCH! FAIR 2016

(PCWorldVN) Sử dụng ứng dụng trên di động và màn hình LED để cung cấp thông tin là nét đổi mới mà Ban tổ chức HATCH! FAIR 2016 áp dụng trong kỳ triển lãm và hội nghị năm nay.

Ban tổ chức HATCH! FAIR 2016 sáng 29/9/2016 giới thiệu ứng dụng HATCH! FAIR 2016 dùng trong kỳ Triển lãm và Hội nghị Khởi nghiệp quốc tế lần thứ 4.

Theo ông Phạm Quốc Đạt – Giám đốc HATCH! VENTURES, ứng dụng đã có thể tải về từ Google PlayApple Store và bắt đầu cung cấp thông tin về chương trình trong HATCH! FAIR 2016.

Ông Phạm Quốc Đạt giới thiệu về HATCH! FAIR 2016.

Được biết, ứng dụng có một số chức năng chính như cung cấp lịch trình sự kiện, thông tin sản phẩm, bản đồ các gian hàng hay thậm chí là khách tham dự có thể dùng để trao đổi tin nhắn riêng với nhau.

Bên cạnh đó, do không phát tờ rơi tài liệu nên Ban tổ chức cũng sẽ trang bị khoảng 100m2 màn hình LED ở các sân khấu để cung cấp thông tin đến khách tham dự, qua đó tiết kiệm chi phí in ấn.

Đại diện Ban tổ chức HATCH! FAIR 2016 bổ sung thông tin sự kiện.

Đặt mục tiêu HATCH! FAIR 2016 sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực bằng nguồn thông tin đa chiều, Ban tổ chức mong muốn sẽ giúp doanh nghiệp khởi nghiệp nhận được phản hồi ngay từ nhà đầu tư về giải pháp giải quyết vấn đề thực tế và, cũng như giúp nhà đầu tư có thể đánh giá chất lượng của dự án khởi nghiệp (ý tưởng và sản phẩm).

Triển lãm và Hội nghị Khởi nghiệp quốc tế lần thứ 4 HATCH! FAIR 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày 7-8/10/2016 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (quận Tân Bình, TP.HCM).

Đây là sự kiện startup quốc tế do Sở KHCN TP.HCM chủ trì nhằm tìm kiếm những mô hình kinh doanh khởi nghiệp có tiềm năng thương mại hóa

PCWorld

cộng đồng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, Hatch! Fair, Hồng Linh, khởi nghiệp công nghệ, Sở KHCN TPHCM, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,570,067       794