Công nghệ - Sản phẩm

Marshall giới thiệu loa di động Acton bản đặc biệt

(PCWorldVN) Phiên bản mới của mẫu loa Acton đặc biệt bởi bộ cánh màu sắc mới và số lượng chỉ giới hạn ở mức 300 bộ.

Fan của thương hiệu loa nổi tiếng Anh Quốc Marshall đã biết đến mẫu loa Bluetooth Acton với 2 tùy chọn phiên bản màu sắc là đen và trắng kem đang có mặt trên thị trường. Mới đây, Marshall cũng đã chính thức tung ra thị trường thêm một phiên bản mới, đặc biệt hơn của mẫu loa này với bộ cánh màu sắc trông hấp dẫn hơn.

Phiên bản đặc biệt Acton Oxblood Limited Edition cơ bản cũng có kiểu dáng đặc trưng của dòng loa không dây Marshall. Tuy nhiên, thay vì trắng kem nhã nhặn hoặc đen tuyền lịch lãm như những phiên bản từng giới thiệu, phiên bản đặc biệt Oxblood Limited Edition khoác lên mình bộ cánh màu nâu đỏ cũng với thiết kế vân da trông không kém phần sang chảnh. Ngoài ra, Acton Oxblood Limited Edition còn đặc biệt bởi chỉ giới hạn ở mức 300 chiếc được mở bán.

Tựa như mẫu Acton từng giới thiệu, Acton Oxblood Limited Edition cũng được Marshall tích hợp kết nối Bluetooth 4.0, kết nối 3,5mm, loa siêu trầm kích thước 4 inch, đôi loa tép hình nón đường kính ¾ inch. Lẽ đương nhiên là Acton Oxblood Limited Edition cũng trang bị 2 ampli 8W và ampli 25W nhằm tách biệt khả năng xử lý âm thanh, tối ưu cho chất lượng âm thanh đầu ra.

Với cân nặng tầm 3kg, Acton Oxblood Limited Edition cũng không quá nặng nề khi cần di chuyển. Hiện tại, Marshall Acton Oxblood Limited Edition hiện có giá bán ở mức 249 USD. Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh mẫu loa Acton phiên bản đặc biệt ngay sau đây:

PCWorld

giải trí, loa, loa bluetooth, Loa di động, Mai Hoa, Marshall London


      © 2021 FAP
        1,955,662       17