Công nghệ - Sản phẩm

18 hãng xe hơi có mặt tại Triển lãm VIMS 2016

(PCWorldVN) Hơn 150 mẫu xe mới của các hãng xe hơi sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam diễn ra từ ngày 26/10 đến 30/10/2016.

Theo công bố của ban tổ chức, triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) trong thời gian từ 26-30/10/2016.

Sự kiện có sự tham gia của 18 hãng xe nổi tiếng bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks và Volkswagen.

Tại triển lãm, dự kiến sẽ có hơn 150 mẫu xe được trưng bày.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô, triển lãm năm 2016 cũng có sự tham gia nhiều nhiều nhãn hàng thuộc ngành công nghiệp phụ trợ như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni… và các sản phẩm, dịch vụ khác như chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm thanh Oris...

Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc Audi Việt Nam, đại diện các nhà tổ chức triển lãm phát biểu tại họp báo.
Ban tổ chức còn cho biết, tại triển lãm sẽ có sự tham gia của các dịch vụ tài chính ngân hàng để tư vấn và hỗ trợ tài chính, bảo hiểm cho khách có nhu cầu, chẳng hạn như các ngân hàng Vietinbank, Standard Chartered, City Bank, HSBC, Shinhan, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS…

Điểm mới của triển lãm lần này là ban tổ chức sẽ phát hành ứng dụng iBeacon được thiết kế riêng giúp khách tham dự có thể cập nhật thông tin nhanh khi đi ngang qua các gian hàng qua các thông báo bằng pop-up. Ngoài ra, ban tổ chức còn trang bị thêm các kính thực tế ảo để khách tham dự có thể xem triển lãm ảo thông qua công nghệ video 360 độ.

Ban tổ chức cho biết, dự kiến triển lãm dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan. Vé tham dự sự kiện sẽ được bán trực tiếp ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) để khách tham quan có thể mua và tham dự sự kiện một cách thuận tiện nhất.

PCWorld

triển lãm ô tô Việt Nam


      © 2021 FAP
        2,574,973       1,474