Công nghệ - Sản phẩm

Triển lãm thiết bị hình ảnh VIBA-ICT Show 2017

(PCWorldVN) Chuỗi triển lãm quốc tế về thiết bị phát thanh truyền hình VIBA-ICT Show sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng, Q.7, từ ngày 12-14/5/2017.

Đây là sự kiện về thiết bị chụp ảnh, công nghệ ảnh và thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và công nghệ thông tin - truyền thông được tổ chức thường niên với tên gọi trước đây là VIPI - VIBA Show.

Đại diện ban tổ chức

Năm nay, VIBA-ICT Show được ban tổ chức kỳ vọng sẽ có những cải thiện vượt bậc về quy mô cũng như sự mở rộng ngành hàng, hứa hẹn mang đến những công nghệ tiên tiến nhất đến với đông đảo khách tham quan là giới trẻ cũng như các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Khách tham quan triển lãm có thể được chứng kiến cũng như trải nghiệm những trang thiết bị, những công nghệ tối hiện đại từ các dòng sản phẩm như đầu thu, phát kỹ thuật số, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh, dịch vụ truyền hình cũng như các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khách tham quan triển lãm cũng sẽ tham gia vào các hoạt động tương tác có tính tương tác cao đồng thời có cơ hội tham gia các chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như workshop, hội thảo. Các doanh nghiệp đến đây còn có cơ hội gặp gỡ với những quan chức chính phủ, cơ quan đầu ngành, các công ty cùng chuyên gia tại chương trình Biz Matching.

Chuỗi triển lãm VIBA-ICT Show sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC (Phú Mỹ Hưng, Q.7) từ ngày 12-14/4/2017.

PCWorld

PayTV, VIBA show, VIBA-ICT Shows


      © 2021 FAP
        2,575,808       1,205