Công nghệ - Sản phẩm

Asus giới thiệu tai nghe chuyên game ROG Centurion

(PCWorldVN) Tai nghe cao cấp hỗ trợ 4 profile thiết lập sẵn các tùy chỉnh âm thanh chuyên game như FPS Gunfire, FPS Footsteps Mode, Action/RPG Mode và Racing Mode.

Đại diện Asus cho biết ROG Centurion trang bị hệ thống 10 củ loa rời (discrete driver) chia đều cho 2 bên tai cùng bộ khuếch đại âm thanh ESS chuẩn Hi-Fi.

Theo đó, tai nghe chuyên game cao cấp này có thể tái tạo chính xác và đầy đủ những tiếng động mà trò chơi muốn thể hiện, đặc biệt là khi game thủ tham chiến trong một trận đánh ác liệt vốn cần tái hiện rõ các âm thanh.

Tai nghe chuyên game Asus ROG Centurion.

Được trang bị microphone kỹ thuật số áp dụng công nghệ khử tạp âm ENC, ROG Centurion có khả năng cung cấp chất lượng giọng nói rõ ràng, cân bằng với tiếng nhạc và giảm ồn âm thanh nền ở mức thấp nhất có thể. Nhờ vậy, game thủ có thể giao tiếp thuận lợi với những người chơi khác, nhất là với những người có nhu cầu “lên sóng” live-stream.

Bên cạnh đó, tai nghe ROG Centurion được điều khiển bằng Asus Sonic Studio, tiện ích trực quan xem tất cả-trong-một giúp điều chỉnh âm thanh nhanh chóng và dễ dàng. Tiện ích này còn cung cấp tính năng Sonic Radar Pro, có thể chỉ chính xác hướng phát ra âm thanh đặc thù trong game như tiếng bước chân hoặc tiếng súng nổ, sau đó thể hiện trên màn hình nhằm giúp game thủ xác định phương hướng đối thủ, đem lại lợi thế cạnh tranh nhất là trong các trò chơi bắn súng FPS.

Về kiểu dáng, ROG Centurion được thiết kế nhằm tránh cảm giác mỏi cổ, chật tai mà vẫn mang đến khả năng ôm đầu chắc chắn. Phần đệm tai được làm bằng da cao cấp, xốp đệm bên trong mềm mại và có khả năng tùy chỉnh linh động.

Đi kèm tai nghe ROG Centurion có một đế cắm giao tiếp USB giúp tinh chỉnh nhanh các thiết lập âm thanh ngay trong khi đang "chiến" game.

Đế điều khiển Asus ROG Centurion.
PCWorld

âm thanh cao cấp, Asus ROG, Hồng Linh, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe chơi game


      © 2021 FAP
        2,578,294       1,036