Công nghệ - Sản phẩm

Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt phiên bản mobile

(PCWorldVN) Phiên bản đầu tiên ra mắt tại Việt Nam dự kiến có 6 môn phái là Võ Đang, Thiên Vương, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Nhẫn và Đào Hoa.

Nhà phát hành VNG sáng 9/9/2016 tổ chức họp báo giới thiệu trò chơi nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây là 1 trong 3 trò chơi Tam Bộ Khúc của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ (gồm Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile và Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 Mobile).

Ảnh đăng nhập trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile .

Nhằm tái hiện thế giới võ lâm MMORPG chân thực, sống động nhất trên di động, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ mang đến không khí rực lửa của chiến trường Tống – Kim hay các trận Công Thành Chiến tranh thành đoạt đất, mà còn khắc họa đậm nét hệ thống Ngũ Hành tương sinh - tương khắc vốn đã rất quen thuộc với các game thủ yêu thích Võ Lâm Truyền Kỳ, cùng hệ thống giao thương tự do qua các tính năng Bày Bán hay Đấu Giá.

Đại diện VNG giới thiệu một số tính năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Theo đại diện VNG, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sở hữu đồ họa 3D nhưng bị khóa góc nhìn nhằm giúp người chơi kiểm soát thao tác và đảm bảo tối ưu hiệu năng phần cứng của thiết bị di động, đặc biệt là trong những trận tranh đoạt chiến có 1.000 nhân vật tham gia cùng lúc.

Sôi động chiến trường Tống - Kim.

Ngoài 6 môn phái kể trên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn 2 môn phái sẽ ra mắt trong thời gian tới là Thiếu Lâm và Thúy Yên. Không chỉ thế, nhà phát triển KingSoft đang có kế hoạch bổ sung 4 môn phái “hot” khác là Cái Bang, Ngũ Độc, Đường Môn và Côn Lôn.

Danh sách 12 môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Thông tin công bố tại buổi họp báo cho hay game thủ sẽ có thể trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên các thiết bị di động dùng Android 4+ hoặc iOS 6+, hoặc dùng các phần mềm giả lập thiết bị di động để chơi trên PC.

Về vấn đề bảo mật tài khoản, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có sẵn tính năng Khóa ĐTDĐ nhưng tính năng này chưa được kích hoạt trong phiên bản thử nghiệm nội bộ.

PCWorld

chơi game giả lập, game di động, game mobile, game nhập vai, game online, Hồng Linh, MMORPG, phát hành game, VNG


      © 2021 FAP
        2,579,716       1,214