Công nghệ - Sản phẩm

Bowers & Wilkins làm mới dòng tai nghe nghe P3

(PCWorldVN) Bowers & Wilkins P3 Series 2 cũng mang phong cách gọn nhẹ, tiện dụng cho giải trí di động, song vẫn phảng phất nét sang chảnh nhờ bộ cánh da thuộc đen tuyền.

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh Bowers & Wilkins vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng tai nghe P3 tên tuổi với thiết kế tối ưu cho nhóm khách hàng trẻ trung năng động và có những đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh.

Sản phẩm mới với tên gọi Bowers & Wilkins P3 Series 2 cơ bản cũng không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm. Vẫn là thiết kế dạng tai nghe on-ear với củ tai và vòm chụp bọc da sang chảnh, khung treo kim loại sáng bóng tương phản nổi bật. Bowers & Wilkins P3 Series 2 cũng cho phép người dùng xếp gọn củ tai vào mặt trong vòm chụp đầu nhằm tăng tính cơ động khi phải mang theo bên mình trong những chuyến đi xa.

Với Bowers & Wilkins P3 Series 2 người dùng cũng có thể tháo rời cáp tín hiệu âm thanh khỏi củ tai một cách dễ dàng. Ngoài lựa chọn cáp truyền thống, fan Bowers & Wilkins còn có thêm tùy chọn cáp tích hợp remote và micro dùng cho iPhone. Cũng theo Bowers & Wilkins mẫu tai nghe P3 Series 2 không chỉ trông đẹp mà còn hứa hẹn mang lại chất âm đầy đặn, chi tiết nhờ tích hợp driver thế hệ mới đã được “tune” sẵn bởi các chuyên gia âm thanh dày dạn kinh nghiệm.

Hiện tại, Bowers & Wilkins P3 Series 2 có giá bán ở mức 149,99 USD. Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh mẫu tai nghe Bowers & Wilkins P3 thế hệ mới ngay sau đây:


 

PCWorld

B&W, iPhone 7, Mai Hoa, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe cao cấp


      © 2021 FAP
        2,580,323       887