Công nghệ - Sản phẩm

Razer ra mắt tai nghe chơi game 7.1 mới

(PCWorldVN) DAC tích hợp, hỗ trợ đa nền tảng, driver kích thước lớn và ngoại hình đẹp là những điểm ấn tượng của mẫu tai nghe chuyên game Razer ManO'War 7.1 Wired Gaming Headset.

ManO'War 7.1 là cái tên khá quen thuộc trong lòng game thủ yêu mến thương hiệu Razer vì cách đây ít lâu hãng này cũng đã chính thức ra mắt một sản phẩm cùng tên song thuộc phân khúc tai nghe không dây tiện dụng và cũng khá "hot" với pin dung lượng cao.

Dường như để chiều lòng giới hâm mộ, Razer cũng đã ra mắt thêm một phiên bản mới của mẫu tai nghe ManO'War 7.1 song thay vì dùng kết nối không dây, sản phẩm đã trở về với thiết kế có dây truyền thống và lẽ đương nhiên là cũng hứa hẹn bớt được một khoản đầu tư kha khá cho game thủ.

Mẫu tai nghe Razer ManO'War 7.1 Wired Gaming Headset về cơ bản cũng có thiết kế đậm nét game thủ với ngoại hình lớn, micro tích hợp và củ tai dày, bọc chất liệu da đen nhám trông không kém phần sang chảnh tựa như người anh em kết nối không dây từng ra mắt. Đúng như tên gọi của mình, Razer ManO'War 7.1 Wired Gaming Headset cũng hỗ trợ âm thanh 7.1 (giả lập) nhờ tích hợp DAC chất lượng cao sử dụng trực tiếp nguồn âm thanh số từ máy tính. Tuy nhiên, Razer ManO'War 7.1 Wired Gaming Headset cũng được đảm bảo tương thích tốt với các hệ máy chơi game hiện đại ngày nay.

Mẫu tai nghe chuyên game mới của Razer cũng được trang bị driver đường kính 50mm hứa hẹn mang lại những nốt trầm uy lực song vẫn đảm bảo không gian âm thanh chi tiết trong gần như mọi môi trường game. Hiện tại, Razer ManO'War 7.1 Wired Gaming Headset có giá bán ở mức 119,99USD.

Một số hình ảnh mẫu tai nghe 7.1 mới của Razer:


 

PCWorld

DAC, game thủ, gaming gear, giải trí, headphone, Mai Hoa, Razer, sử dụng tai nghe, tai nghe


      © 2021 FAP
        2,581,245       1,568