Công nghệ - Sản phẩm

Đón đầu iPhone 7, Libratone ra mắt tai nghe cổng Lightning

(PCWorldVN) Bên cạnh tùy chọn tai nghe in-ear sử dụng kết nối Lightning, Libratone còn ra mắt thêm mẫu Q Adapt on-ear dùng chuẩn kết nối không dây Bluetooth hỗ trợ chống ồn chủ động.

Thời điểm tuần tới đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian mà fan Apple mong chờ sự ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới nhất cùng những sản phẩm mới khác. Có lẽ như muốn đón đầu cho sự xuất hiện của chiếc iPhone 7 được đồn thổi gần đây là sẽ vắng bóng ngõ 3,5mm truyền thống, hãng thiết bị âm thanh tên tuổi của Đan Mạch Libratone đã ra mắt 2 mẫu tai nghe mới với tùy chọn kết nối không dây Bluetooth và cả chuẩn kết nối Lightning.

Trong 2 sản phẩm mới vừa được Libratone ra mắt, Q Adapt in-ear là mẫu tai nghe dùng kết nối Lightning. Theo Libratone, nhờ ứng dụng chuẩn kết nối Lightning, nên Q Adapt in-ear cũng hỗ trợ khả năng chống ồn chủ động (ANC) mà không cần pin tích hợp như những sản phẩm hỗ trợ chức năng này trên thị trường. Remote tích hợp trên dây cáp tín hiệu của Libratone Q Adapt in-ear cũng được trang bị thêm một nút chức năng cho phép kích hoạt tính năng chống ồn khi cần thiết bên cạnh các nút chức năng chơi nhạc, kích hoạt Siri truyền thống. Mẫu tai nghe này cũng được bán kèm những bộ đệm silicon kích thước khác nhau để người dùng chọn lựa một bộ vừa vặn nhất với mình.

Riêng mẫu Libratone Q Adapt on-ear đúng như tên gọi thuộc dòng sản phẩm tai nghe với thiết kế củ tai tiếp xúc trực tiếp lên vành tai người dùng. Libratone Q Adapt on-ear cũng tương thích tốt với các nguồn phát không dây Bluetooth. Mẫu tai nghe này cũng hỗ trợ tính năng ANC, khả năng kết nối trực tiếp với một tai nghe Libratone Q Adapt on-ear khác để cùng chia sẻ một bài hát yêu thích khi cần.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước những mẫu tai nghe Libratone mới với mức giá 179 USD cho bản dùng kết nối Lightning hoặc 291 USD cho mẫu tai nghe không dây Q Adapt on-ear.

Một số hình ảnh 2 mẫu tai nghe Libratone mới ra mắt: 

PCWorld

Libratone, Libratone Q Adapt in-ear, Libratone Q Adapt on-ear, lightning, Mai Hoa, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe Lightning


      © 2021 FAP
        2,582,952       239