Công nghệ - Sản phẩm

Sony ra mắt tai nghe chống ồn MDR-1000X

(PCWorldVN) Sony MDR-1000X không chỉ có khả năng chống ồn cao, mà còn có thời lượng dùng pin đến 20 giờ chỉ với một lần sạc.

MDR-1000X là mẫu tai nghe không dây chống ồn mới nhất của Sony tính đến thời điểm này. Theo Sony, MDR-1000X có khả năng chống ồn hiệu quả hơn hẳn những mẫu tai nghe chống ồn từng giới thiệu cũng như những sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc trên thị trường.

Về cơ bản, Sony MDR-1000X cũng ứng dụng kiểu dáng tai nghe dạng chụp tai với củ tai thiết kế đóng, đệm mút dày nhằm tăng cường khả năng ngăn chặn tạp âm từ môi trường. Lẽ đương nhiên là MDR-1000X cũng được Sony ứng dụng công nghệ chống ồn giúp ngăn chặn tạp âm và theo như hãng khẳng định, sản phẩm có thể loại bỏ nhiều loại tạp âm từ môi trường một cách dễ dàng, giúp mang lại một không gian âm thanh hoàn toàn riêng biệt.

Tuy có khả năng chống ồn cao, nhưng Sony đảm bảo người dùng MDR-1000X vẫn có thể nghe thấy những thông báo tại sân bay trong khi đang thưởng thức không gian âm nhạc riêng tư – nên cũng chẳng lo trễ chuyến bay. Với MDR-1000X, người dùng cũng có thể tắt nhanh chế độ lọc ồn mà không cần phải nhấn nút như những sản phẩm khác để nhận cuộc gọi đến từ smartphone và cũng không cần phải tháo tai nghe. Sony cũng đảm bảo chất lượng âm thanh mà MDR-1000X mang lại cũng không hề thua kém những sản phẩm Hi-Res. Pin tích hợp cũng chỉ mất tầm 4 giờ để sạc đầy và có thể cho thời gian sử dụng lên đến 20 giờ.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu tai nghe Sony MDR-1000X trị giá 400 USD ngay sau đây:

PCWorld

giải trí, headphone, Mai Hoa, Sony, Sony MDR-1000X, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe chống ồn, tai nghe Sony


      © 2021 FAP
        2,583,271       1,427