Công nghệ - Sản phẩm

Ozone ra mắt tai nghe chơi game 5.1 Raze Z90

(PCWorldVN) Việc trang bị nhiều driver trên một củ tai, những tính năng tinh chỉnh âm thanh đi kèm của Ozone Raze Z90 hứa hẹn đủ sức lôi cuốn cả những game thủ khó tính.

Nhà sản xuất phần cứng game Ozone vừa chính thức ra mắt mẫu tai nghe Raze Z90 với lời hứa hẹn đủ sức mang lại một không gian âm thanh 5.1 chân thật dành cho những game thủ đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh.

Để có khả năng tái tạo một không gian giải trí theo chuẩn 5.1, Ozone Raze Z90 ngoài những tinh chỉnh đặc biệt về chất lượng driver còn được tích hợp thêm nhiều driver vào cùng một củ tai để mỗi củ loa chịu trách nhiệm tải một dải tần nhất định. Không chỉ vậy, theo Ozone, mẫu tai nghe Raze Z90 còn được trang bị những tính năng đặc biệt như bộ điề khiển đa năng cho phép tùy chỉnh chất lượng âm thanh đầu ra theo sở thích cá nhân, bộ phần mềm đi kèm còn giúp game thủ dễ dàng chọn lựa những môi trường game tương thích với thể loại game mà mình đang chơi.

Bên cạnh những tính năng và phần cứng được tinh chỉnh đặc biệt, Ozone Raze Z90 cũng có thiết kế mang lại sự thoải mái cao cho game thủ. Đơn cử, micro có thể tháo rời khỏi củ tai cũng được tích hợp đèn chỉ báo trạng thái hoạt động. Mặt ngoài mỗi củ tai cũng được trang bị đèn LED tông màu gây sự chú ý. Đệm mút củ tai và vòm chụp đầu của Ozone Raze Z90 cũng được bọc chất liệu da và chiều dài cáp cũng đạt mức 3m.

Tuy nhiên, Ozone Raze Z90 (122 USD) có trọng lượng không hề nhẹ, 540 gam nên có lẽ game thủ sẽ phải có một cái đầu “cứng” và tập làm quen khi mới bắt đầu sử dụng mẫu tai nghe này.

Một số hình ảnh mẫu tai nghe 5.1 Ozone Raze Z90:

PCWorld

game thủ, gaming gear, giải trí, Mai Hoa, Ozone, Ozone Raze Z90, phần cứng game, tai nghe, tai nghe game


      © 2021 FAP
        1,910,917       102