Công nghệ - Sản phẩm

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán

(PCWorldVN) Sự kiện lần thứ 3 dự kiến được Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán thuộc Sở KHCN TP.HCM tổ chức trong thời gian từ 28-29/11/2016.

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần thứ 3 (ICCSE-3) là sự kiện được Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (ICST) được tổ chức định kỳ mỗi 2 năm.

Đến với ICCSE-3, các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp quan tậm đến lĩnh vực khoa học công nghệ tính toán, bao gồm lý sinh học và y học tính toán, hóa học tính toán, toán học ứng dụng, và khoa học tính toán môi trường có thể được nghe, tiếp cận những công trình và công nghệ mới nhất được trình bày bởi những nhà khoa học đầu ngành, có uy tín trên thế giới.

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần thứ 3.

Không chỉ vậy, ICCSE-3 còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp, và các tổ chức.

Tài trợ, đồng hành cùng ICCSE-3 cũng cách tốt nhất để quý doanh nghiệp, đối tác mở rộng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thông qua một trong những hội thảo quốc tế về khoa học công nghệ tính toán uy tín và lớn nhất tại Việt Nam.

Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán trân trọng kính mời quý vị cùng đồng hành với Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần thứ 3 nhằm mục đích góp ý, đề xuất và trao đổi về những giải pháp khoa học, công nghệ phục vụ cho các ngành thực tiễn của đời sống.

Thông tin liên hệ: Ban tổ chức ICCSE 2016

  • Ms. Nguyễn Thanh Ngọc - Phòng Hành chính Tổng hợp ICST
    Điện thoại: 094 4507 065 – iccse@icst.org.vn
  • Ms. Hoàng Yến - Ban Truyền thông Hội Tin học TP.HCM
    Điện thoại: 093 7654 686 – yenth@hca.org.vn

Website: http://conference.icst.org.vn/

PCWorld

An Huy, Sở KHCN TPHCM, tính toán hiệu năng cao, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,595,011       406