Công nghệ - Sản phẩm

Jabra làm mới dòng tai nghe Sport

(PCWorldVN) Jabra Sport Pulse và Sport Coach phiên bản mới đáng chú ý hỗ trợ khả năng đo lượng VO2 Max và tăng cường thêm nhiều tính năng tối ưu cho việc tập luyện thể thao.

Sport Pulse và Sport Coach là 2 mẫu tai nghe được Jabra thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng yêu thích các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe. Hiện tại, những phiên bản mới, nâng cấp từ 2 mẫu tai nghe này đã chính thức được ra mắt với nhiều tính năng cải tiến đáng chú ý.

Đơn cử, mẫu tai nghe Jabra Sport Pulse phiên bản mới ngoài khả năng đo nhịp tim còn được nhà sản xuất tăng cường thêm khả năng đo lượng VO2 Max (một giá trị phản ánh thể chất của mỗi người dựa trên khả năng hấp thụ lượng oxy trong một phút) liên tục và hoàn toàn tự động. Cũng theo nhà sản xuất, mẫu tai nghe in-ear Jabra Sport Pulse cũng có thể giúp đưa ra những lời khuyên trong quá trình luyện tập của chủ nhân thiết bị thông qua những giá trị thực tế có được.

Đã có phiên bản mới cho 2 mẫu tai nghe thể thao Jabra Sport Pulse và Sport Coach.

Riêng với Sport Coach phiên bản mới, Jabra cho biết mẫu tai nghe này cũng thừa hưởng khả năng đưa ra những lời khuyên, cảnh báo, hay hướng dẫn cụ thể bằng lời nói để người dùng đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tập luyện từ người tiền nhiệm. Ngoài ra, Jabra Sport Coach còn được tích hợp cảm biến TrackFit nên có thể tính toán chính xác số lần tập luyện trong một hiệp của từng bài tập.

Được biết, Jabra Sport Coach hiện hỗ trợ tốt nhất 10 loại hình tập luyện thể thao khác nhau, song con số này sẽ sớm được tăng cường thêm trong một thời gian ngắn.

Cũng theo Jabra, bộ đôi tai nghe thể thao phiên bản mới này cũng hỗ trợ khả năng chống nước (tiêu chuẩn IP55), thời lượng dùng pin liên tục đạt mức 5 giờ và có thể chờ lên đến 10 ngày. Jabra Sport Pulse và Sport Coach Special Edition có giá bán lần lượt ở mức 160USD và 120USD.

PCWorld

Jabra, Jabra Sport Coach, Jabra Sport Pulse, Mai Hoa, tai nghe, tai nghe thể thao


      © 2021 FAP
        2,596,529       1,111