Công nghệ - Sản phẩm

Hốt bạc... nhờ Pokémon GO

(PCWorldVN) Một chủ tiệm kem ở thành phố Anacortes - bang Washington, Mỹ không chỉ hồ hởi vì doanh thu tăng gấp ba, mà còn có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn nhờ Pokémon GO.

Là trò chơi tương tác hiện thu hút rất đông người tham gia, nhưng Pokémon GO cũng nhận được không ít chỉ trích khi khiến người chơi chúi mũi vào màn hình smartphone hơn là để ý đến môi trường xung quanh, từ đó gây ra những vụ tai nạn không đáng có.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chính trò chơi lại có tác dụng khích lệ như món quà ý nghĩa đối với những người làm kinh doanh.

Trong “cơn lốc” săn Pokémon, tiệm kem Mad Hatter ở thành phố Anacortes may mắn đặt trong khu vực tập trung nhiều PokeStop, nên khá đông người chơi Pokémon GO đã ghé mua kem trong lúc trải nghiệm game.

Ảnh minh họa.

Chủ tiệm kem Gary Dear cho biết kể từ ngày có Pokémon GO thì tiệm đã bán được gấp đôi, thậm chí là gấp ba vào một số buổi tối so với những ngày trước đó.

Thậm chí, Gary còn có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng khi họ muốn chỉ ông cách chơi Pokémon GO.

Với sự hấp dẫn mạnh mẽ của Pokémon GO, Gary Dear cho biết ông có kế hoạch thêm vào tên các Pokémon trong menu sắp tới nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn.

PCWorld

Augmented reality, game mobile, Google Maps, Hồng Linh, Nintendo, Pokemon GO, Pokémon GO, thực tế ảo, tương tác thực tế


      © 2021 FAP
        2,597,323       696