Công nghệ - Sản phẩm

Lenovo ra mắt màn hình cong hỗ trợ AMD FreeSync

(PCWorldVN) Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor còn có thiết kế khung hình 27 inch cong hứa hẹn mang lại trải nghiệm quan sát hình ảnh tốt hơn thiết kế phẳng truyền thống.

Tính đến thời điểm này, Y27f Curved Gaming Monitor là chiếc màn hình cong đầu tiên được Lenovo ứng dụng công nghệ AMD FreeSync hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà hơn khi chiến game. Không chỉ ứng dụng công nghệ chống xé, chớp hình khi chơi game, Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor còn có thiết kế hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thoải mái hơn cho game thủ.

Cụ thể, mẫu màn hình chơi game 27 inch Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor này cũng có góc nhìn rộng 178 độ theo cả 2 phương quan sát, khả năng chỉnh nghiêng khung hình trước sau, xoay khung hình trái/phải và cho phép treo lên tường qua phụ kiện mua riêng.

AMD vừa gián tiếp cho biết Lenovo ra mắt mẫu màn hình cong Y27f Curved Gaming Monitor hỗ trợ FreeSync.

Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor cũng được bảo đảm có tần số quét đạt mức 144MHz, độ phân giải tiêu chuẩn đạt mức Full HD, thời gian đáp ứng 4ms và cũng hỗ trợ đầy đủ ngõ vào tín hiệ hình ảnh chất lượng cao như HDMI 1.4 và DP1.2. Lenovo cũng trang bị cho Y27f Curved Gaming Monitor USB Hub hỗ trợ ngõ USB 3.0 và cả tính năng sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc pin cho smartphone khi cần thiết.

Nếu bạn là một fan của AMD và đang cần tìm một mẫu màn hình chơi game “khủng” hỗ trợ FreeSync có độ phân giải “đủ xài” và phải cong, Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor với mức giá tầm 400 USD có thể là một lựa chọn.
 

PCWorld

AMD, game thủ, giải trí, Lenovo, Mai Hoa, màn hình, màn hình chơi game, màn hình cong


      © 2021 FAP
        2,597,954       754