Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm tai nghe chuyên game Sharkoon vừa ra mắt

(PCWorldVN) Sắc màu tươi trẻ, tính tương thích cao cùng thiết kế cứng cáp là những nét son của Sharkoon RUSH ER2.

Sharkoon, thương hiệu nổi tiếng trong làng gaming gear vừa chính thức ra mắt mẫu tai nghe chuyên game RUSH ER2 với thiết kế trẻ trung, cứng cáp và đáng chú ý là đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí trên smartphone.

Sharkoon RUSH ER2 về cơ bản cũng là mẫu tai nghe dạng chụp tai (over-ear headphones) với 2 củ tai lớn, vòm chụp đầu dày và lẽ đương nhiên là cũng được tích hợp cả micro để hỗ trợ nhu cầu đàm thoại hoặc liên lạc với đồng đội trong khi “chiến” game.

Đại diện nhà sản xuất Sharkoon cho biết RUSH ER2 có thiết kế khung xương vòm chụp và mặt ngoài củ tai bằng kim loại vừa giúp tăng độ cứng cáp vừa giúp tổng thể của tai nghe trông sang hơn.

Mẫu tai nghe chuyên game Sharkoon RUSH ER2 mặc định sử dụng cáp tín hiệu (chiều dài 110cm) với đầu cắm TRRS – nên vừa vặn cho cả smartphone, các hệ máy chơi game đời mới cũng như cả laptop. Ngoài ra, người dùng vẫn có thêm tùy chọn kéo dài cáp bằng phụ kiện đi kèm. Phụ kiện cáp 250cm này cũng đucợ tích hợp remote và tách biệt hẳn 2 ngõ audio in với ngõ micro để kết nối với các mẫu máy tính chơi game thông thường.

Sharkoon RUSH ER2 cũng được đảm bảo mang lại những trải nghiệm âm thanh đầy hứa hẹn và thiết kế giúp game thủ đeo lâu không mệt. Hiện tại, mẫu tai nghe chơi game Sharkoon RUSH ER2 có giá bán vào khoảng 32USD.

Một vài hình ảnh tai nghe chơi game Sharkoon RUSH ER2:

PCWorld

game thủ, gaming gear, Mai Hoa, phụ kiện game thủ, Sharkoon, Sharkoon RUSH ER2, tai nghe chơi game


      © 2021 FAP
        2,600,494       615