Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin iPhone 7 trang bị RAM 3GB

(PCWorldVN) Apple được cho là chính thức tham gia vào cuộc chạy đua tăng cường mức dung lượng RAM cho những chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt.

Theo tiết lộ mới nhất từ DigiTimes, loạt iPhone thế hệ mới sắp ra mắt sẽ có những thay đổi tích cực về phần cứng. Cụ thể hơn, Apple được cho là sẽ tăng dung lượng RAM từ mức 2GB truyền thống lên mốc 3GB cho những chiếc iPhone sắp ra mắt.

Trước tiết lộ đầy kích thích này, có thể nói là không chỉ cả giới quan sát mà cả fan Apple cũng cảm thấy phấn chấn và đang rất kỳ vọng việc tăng dung lượng RAM nói trên sẽ sớm được hiện thực hóa qua chiếc iPhone 7 hay iPhone 6SE dự kiến ra mắt trong tháng 9/2016.

Hình ảnh thực tế được cho là của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuất hiện cách đây không lâu.

Tiết lộ gần đây được cho là từ chính nội bộ Foxconn khẳng định những chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có khả năng chống nước, nhưng không đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 – vốn đồng nghĩa với khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút – tựa như 2 siêu phẩm Galaxy S7 hay Galaxy S7 Edge của Samsung. Như vậy, có thể hình dung, những chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ vẫn an toàn khi bị vấy nước hơn iPhone 6S hay 6S Plus, song có thể gặp nguy hiểm nếu người dùng ngâm máy hẳn trong nước vì một lý do nào đó.

iPhone 7 cũng được khẳng định sẽ trang bị cho iPhone 7 nút Home cảm ứng, song đáng chú ý là nút chức năng này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác hệt như khi đang tương tác với phím “cứng” truyền thống.

Nguồn tin thân cận với Apple gần đây cũng đã tiết lộ rằng những chiếc iPhone 7 trong tương lai cũng sẽ hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác tựa như iPhone 6S và 6S Plus, nhưng điểm đáng chú ý chính là màn hình của thế hệ iPhone tiếp nối sẽ được nâng cấp lên engine phản hồi xúc giác mới với những nâng cấp mạnh mẽ hơn. Nói một cách đơn giản hơn là iPhone 7 sẽ có khả năng mang lại nhiều chế độ rung khác nhau tùy theo lực tác động của người dùng lên màn hình.

PCWorld

iphone 6SE, iPhone 7, Mai Hoa, Smartphone, smartphone camera kép, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        2,606,713       807